HLV Valverde 'mở cửa' cho Neymar trở lại Barcelona

20/10/2018 20:17 GMT+7

Đã có những tin đồn về việc Neymar có thể trở lại Barcelona và HLV Ernesto Valverde không loại trừ khả năng tiền đạo người Brazil sẽ trở lại sân Nou Camp.

Trong những ngày qua, có khá nhiều thông tin về việc Neymar có thể trở lại Barcelona trong tương lai. Tiền đạo người Brazil rời sân Nou Camp vào mùa hè 2017 sau khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá lên đến 222 triệu euro, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại.
Kể từ khi chuyển đến PSG, Neymar vẫn duy trì được phong độ của mình khi ghi 27 bàn và có 16 đường chuyền kiến tạo trong 28 trận ở Ligue 1. Tuy nhiên, có những thông tin cho rằng chân sút 26 tuổi vẫn không hoàn toàn hạnh phúc ở thủ đô nước Pháp.
Hồi mùa hè vừa qua, có thông tin cho rằng Neymar sẽ trở lại Tây Ban Nha nhưng khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. 
Những ngày gần đây, những tin đồn lại xuất hiện khi cho rằng Barcelona đang tiến đàm phán để đưa Neymar trở lại Nou Camp. 
Phát biểu trước thềm trận đấu ở vòng 9 La Liga với Sevilla, HLV Valverde đã không loại trừ hẳn khả năng Neymar sẽ trở lại. 
 
HLV Valverde cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra Reuters
"Bất cứ thời điểm nào của mùa giải, những tin đồn vẫn luôn xuất hiện nhưng Neymar hiện đang thi đấu cho một đội bóng khác. Vì thế, đây chỉ là những lời đồn đoán. Đây cũng không phải giai đoạn chuyển nhượng nên việc Neymar trở lại không thể diễn ra trong vòng 1 tháng. Mọi chuyện đều có thể diễn ra nhưng trong trường hợp này thì rất khó. Dù vậy, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta hãy cùng chờ xem", Goal dẫn lời HLV Valverde.
Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 21.10, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp Sevilla trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 La Liga. Hiện đội bóng xứ Catalan đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, kém 1 điểm so với đối thủ và thua 2 điểm so với đội đầu bảng Alaves.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.