HLV Van Gaal được CĐV M.U ủng hộ

21/02/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà ngay tại thành phố Manchester.

(TNO) Trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã nhận được sự ủng hộ từ các CĐV nhà ngay tại thành phố Manchester.

>> M.U gặp Arsenal ở tứ kết Cúp FA
>> Sir Alex vẫn đang nhận lương 'khủng' từ M.U
>> Luis Van Gaal: 'M.U chỉ bán chứ không mua


M.U đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 47 điểm - Ảnh: AFP

Trong tuần qua, báo Manchester Everning News đã tổ chức thăm dò ý kiến độc giả. Theo đó, tờ báo này đưa ra câu hỏi rằng: Thành tích hay lối chơi, điều gì quan trọng với M.U hơn trong mùa giải này?

Kết quả là có đến 81% độc giả của Manchester Everning News chọn thành tích là điều quan trọng hơn đối với đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa này.

Đó là một sự khích lệ lớn đối với HLV Van Gaal. Bởi trong thời gian qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã bị dư luận Anh, trong đó có cả cựu danh thủ M.U là Paul Scholes chỉ trích vì để cho “Quỷ đỏ” trình diễn một lối chơi kém thuyết phục.


HLV Van Gaal có thêm động lực để tiếp tục làm việc tại sân Old Trafford - Ảnh: AFP

Việc HLV Van Gaal bị chỉ trích có phần hơi bất công đối với ông. Bởi dưới sự dẫn dắt của ông, M.U chỉ thua 1 trận trong 19 trận gần đây, hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và vào đến tứ kết Cúp FA.

Khi được các phóng viên cho biết kết quả cuộc thăm dò nói trên, HLV Van Gaal đã tỏ ra rất hào hứng: “Hơn 80%! Thật không thể tin được. Thật tuyệt vời. Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV cho thấy họ tuyệt như thế nào. Trong tất cả các trận đấu, họ đều ủng hộ chúng tôi hết mình”.


Swansea (áo trắng) từng hạ M.U trong ngày khai mạc Premier League ngay tại Old Trafford - Ảnh: AFP

Vào đêm nay (lúc 22 giờ, ngày 21.2, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Swansea trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Swansea chính là đội bóng đã phá hỏng màn ra mắt Premier League của HLV Van Gaal khi đánh bại M.U với tỷ số 2-1 hồi đầu mùa giải.

Tuy nhiên, trong lần tái đấu này, tình hình của hai đội là rất trái ngược. Trong khi M.U đang có phong độ tốt thì đội bóng xứ Wales chỉ thắng được 1 trận trong 7 lần xuất quân gần đây.

Về lực lượng, Michael Carrick là cái tên đáng chú nhất bên phía M.U vắng mặt chấn thương. Tương tự, Swansea cũng chỉ thiếu Kyle Bartley.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.