HLV Van Gaal giận dữ bỏ họp báo khi được hỏi về Mourinho

24/12/2015 06:59 GMT+7

HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã rời khỏi cuộc họp báo trước thềm loạt trận vòng 18 Premier League sau khi các phóng viên hỏi về tin đồn ông có thể bị sa thải để thay bằng Jose Mourinho.

HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đã rời khỏi cuộc họp báo trước thềm loạt trận vòng 18 Premier League sau khi các phóng viên hỏi về tin đồn ông có thể bị sa thải để thay bằng Jose Mourinho.

HLV Van Gaal giận giữ khi được hỏi về tương lai tại M.U - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal đang chịu áp lực nặng nề sau 3 thất bại liên tiếp của M.U và khiến đội bóng này bị rơi ra khỏi top 4 Premier League và phải xuống chơi tại Europa League. Báo chí Anh cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ bị sa thải trong những ngày tới nếu không cải thiện được tình hình.
Vào chiều tối qua (23.12, giờ Anh), HLV Van Gaal đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của M.U để tham dự cuộc họp báo trước thềm trận đấu trên sân Stoke vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Sport Mail cho biết cuộc họp báo chỉ diễn ra được 4 phút 58 giây khi nhà cầm quân 64 tuổi tỏ ra tức giận khi được hỏi về tin đồn ông sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho người đồng nghiệp Jose Mourinho.
Mourinho (phải) được cho là người sẽ thay vị trí của Van Gaal tại M.U - Ảnh: AFP
"Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã bị sa thải khi đọc tin trên báo. Người đồng nghiệp Mourinho của tôi dường như đang có mặt ở đây. Các bạn có nghĩ đến những gì sẽ xảy ra với vợ con, các cháu, bạn bè và người thân của tôi khi đọc những gì các bạn viết? Họ đã liên tục gọi cho tôi.
Có ai trong căn phòng này cảm thấy có lỗi với tôi không? Đó là điều tôi đang tự hỏi. Với những gì đã xảy ra thì tôi thật sự không muốn tiếp xúc với báo giới. Tôi có mặt ở đây là bởi quy định của ban tổ chức Premier League", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
HLV Van Gaal vẫn tiếp tục công việc chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của "Quỷ đỏ" - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận việc ông triệu tập một cuộc họp với các trụ cột của M.U để kêu gọi tinh thần đoàn kết từ các cầu thủ để giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn này.
"Điều tôi muốn nói là tôi đang cố gắng truyền sự tự tin cho các cầu thủ. Tôi đã làm mọi việc tôi cho là cần thiết. Tôi tổ chức các cuộc họp với cầu thủ cũng như ban huấn luyện. Tôi cũng tham dự tiệc Giáng sinh vào buổi trưa và có vài lời phát biểu. Tôi cảm nhận được không khí ấm áp tại Carrington", ông Van Gaal cho biết.
Sau đó, HLV Van Gaal đã chúc mọi người có mặt trong buổi họp báo một kỳ Giáng sinh an lành và rời khỏi phòng họp báo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.