HLV Van Gaal sẽ được tự do mua sắm cho M.U

21/07/2014 10:09 GMT+7

(TNO) Nhằm đưa Manchester United (M.U) trở lại thời hoàng kim, ban lãnh đạo đội bóng này đã 'bật đèn xanh' cho HLV Louis Van Gaal tiếp tục chiến dịch mua sắm cầu thủ.

(TNO) Nhằm đưa Manchester United (M.U) trở lại thời hoàng kim, ban lãnh đạo đội bóng này đã 'bật đèn xanh' cho HLV Louis Van Gaal tiếp tục chiến dịch mua sắm cầu thủ.

>> Van Gaal tái thiết M.U
>> M.U tính chuyện 'rút ruột" Bayern Munich
>> Trang sử mới tại M.U và Barcelona


HLV Van Gaal sẽ có toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ của M.U - Ảnh: AFP

Cho đến thời điểm này, M.U đã chi ra 60 triệu bảng để mua 2 tân binh là hậu vệ Luke Shaw (Southampton) và tiền vệ Ander Herrera (Bilbao). Tuy nhiên, theo phó chủ tịch điều hành M.U Ed Woodward cho biết đội bóng không đặt ra bất cứ giới hạn nào cho việc tăng cường lực lượng.

"Chúng tôi không đưa ra giới hạn cho quỹ chuyển nhượng trong mùa hè này. Bởi về mặt tài chính, M.U rất mạnh mẽ. HLV Van Gaal đã biết điều này. Chúng tôi đã trao đổi với nhau về một số mục tiêu cần mua. Tuy nhiên, còn rất nhiều điều phải làm. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Sport Mail dẫn lời ông Woodward.

Phó chủ tịch điều hành của M.U cũng cho biết chắc chắn sẽ có thêm một số cầu thủ ra đi và một số người khác đến thay thế trong thời gian tới.

"Một số cầu thủ đã ra đi và có thể một số nữa cũng chấm dứt thời gian gắn bó với đội bóng trong những ngày tới đây. Tất cả đều là do HLV Van Gaal quyết định.

Trong mùa giải tới, chúng tôi sẽ không thi đấu ở đấu trường châu Âu. Có thể HLV Van Gaal sẽ không cần quá nhiều cầu thủ. Ở mùa giải vừa qua, Liverpool cũng đã chơi tốt với một lực lượng không phải là quá hùng hậu", ông Woodward nói tiếp.


Tân binh Herrera tập luyện dưới sự quan sát của HLV Van Gaal - Ảnh: AFP

Hiện M.U đang trong chuyến du đấu tại Mỹ. Sport Mail cho rằng trong chuyến đi này, HLV Van Gaal sẽ tiến hành kiểm tra các cầu thủ mà ông có trong tay, từ đó đưa ra những quyết định về mặt nhân sự.

Trong những ngày qua, báo chí Anh cho biết nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn mang về sân Old Trafford 2 cầu thủ vừa cùng ông giành huy chương đồng ở World Cup 2014 tại Brazil vừa qua là trung vệ Stefan de Vrij và hậu vệ cánh Daley Blind.

Đây là hai trong số những cầu thủ chơi nổi bật trong đội hình tuyển Hà Lan tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa qua. Vị trí thi đấu của họ cũng là vị trí mà M.U đang cần phải củng cố.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng có thể HLV Van Gaal sẽ cân nhắc việc đổi tiền đạo Wayne Rooney lấy chân sút Edinson Cavani của PSG. Trong cuộc du đấu tại Mỹ, nếu Rooney không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal thì nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.