HLV Van Gaal: ‘Tôi thấy mình hạnh phúc’

22/11/2015 10:00 GMT+7

HLV người Hà Lan không ngớt lời khen ngợi tinh thần của M.U và tự hào về các học trò khi họ thắng 2-1 trên sân Watford dù ra sân với đội hình chắp vá.

HLV người Hà Lan không ngớt lời khen ngợi tinh thần của M.U và tự hào về các học trò khi họ thắng 2-1 trên sân Watford dù ra sân với đội hình chắp vá.

Herrera là cầu thủ thứ 9 của M.U dính chấn thương - Ảnh: Reuters
Louis van Gaal bày tỏ sự nhẹ nhõm khi đội bóng của ông lấy trọn 3 điểm và tạm thời giữ vị trí đầu bảng trong hơn 1 giờ đồng hồ mặc dù trước đó, M.U phải đối mặt với hàng loạt ca chấn thương nghiêm trọng khiến đội hình tốt nhất bao gồm Rooney, Martial không thể ra sân. 
Thay vào đó, Depay được đẩy vào vị trí tiền đạo chỉ sau 2 ngày tập luyện. Trong suốt trận đấu, “Quỷ đỏ” cũng va vấp với chấn thương và tính luôn Herrera thì đây là ca chấn thương thứ 9 của đội bóng thành Manchester từ đầu mùa giải.
Phát biểu sau trận đấu, ngài “Tu-lip thép” đã không giấu được niềm tự hào khi các học trò của ông ghi bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu, chỉ 5 phút sau khi Watford san bằng tỉ số 1-1. Van Gaal cho rằng, thành quả trên đạt được là do tinh thần của đội bóng mà ông và các thành viên còn lại đã dày công xây dựng.
Bên cạnh đó, Van Gaal cũng bày tỏ niềm hạnh phúc thay cho Bastian Schweinsteiger và Depay khi cả hai đều có những bàn thắng đẹp.
Pha đốt lưới nhà của các cầu thủ Watford ở phút 90+1 - Ảnh: Reuters
“Tôi thấy mình hạnh phúc. Tôi tự hào là người dẫn dắt một CLB bóng đá lớn nhất thế giới”, HLV người Hà Lan chia sẻ với truyền thông.
Dù đã có nhiều cố gắng nhưng đội chủ nhà Watford vẫn không thể đe dọa được khung thành của “Quỷ đỏ” nếu không có quả phạt đền. Với việc thua 1-2 trên sân Vicarage Road thì đây là 10 trận thua liên tục của Watford khi gặp Manchester United tính trên mọi đấu trường.
Về phía học trò HLV Van Gaal, trận thắng không chỉ đem về 3 điểm quý giá mà còn giúp Depay lấy lại được tự tin sau một khoảng thời gian không thi đấu. Đồng thời, M.U cũng đã đi qua 641 phút không để thủng lưới và bất bại trong 7 trận gần nhất (thắng 3, hòa 4).
Nụ cười rạng rỡ của thầy trò Van Gaal - Schweinsteiger - Ảnh: Reuters
Sau trận đấu, tiền vệ người Đức Schweinsteigersau cho biết: “Trong bóng đá, bạn luôn luôn có 90-93 phút. Bạn luôn phải tin như thế. Dù có chút may mắn, nhưng chúng tôi rất vui khi chiến thắng. Đây là ba điểm rất quan trọng đối với Manchester United”.
Theo dõi trận đấu qua tivi, Martial cũng chia sẻ trên Twitter về niềm vui khi đội bóng của anh có 3 điểm cũng như sự trở lại ấn tượng của Memphis Depay, người bạn thân của anh.
Ba điểm sau trận gặp Watford là động lực cho Manchester United trong cuộc đua ngôi vô địch với Man City, Arsenal. Nhất là cuối tuần sau, “Quỷ đỏ” sẽ phải làm khách khi gặp Leicester - đội bóng hiện đang dẫn đầu Premier League một cách bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.