HLV Wenger: 'Arsenal sẽ đứng lên mạnh mẽ sau trận thua M.U'

02/03/2016 12:29 GMT+7

Trước thềm trận đấu với Swansea ở vòng 28 Premier League vào rạng sáng mai (3.3, giờ VN), HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch.

Trước thềm trận đấu với Swansea ở vòng 28 Premier League vào rạng sáng mai (3.3, giờ VN), HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch.

Arsenal vừa nhận liên tiếp 2 trận thua trong tuần qua - Ảnh: AFP
Trong tuần vừa qua, Arsenal đã phải nhận 2 thất bại cay đắng. Trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Barcelona khiến cánh cửa vào tứ kết Champions League của các "Pháo thủ" gần như là khép lại. Tại Premier League, thất bại 2-3 trước một M.U ra sân với nhiều gương mặt trẻ làm cho thầy trò Arsene Wenger bị Leicester và Tottenham gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng lên thành 5 và 3 điểm.
HLV Wenger thừa nhận rằng ông và các học trò đã trải qua một tuần đầy khó khăn khi nhận chỉ trích nặng nề từ báo giới và các cựu cầu thủ của đội. Trong tuần này, Arsenal sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng tại Premier League khi lần lượt gặp Swansea (sân nhà) và Tottenham (sân khách).
HLV Wenger đã phải nhận rất nhiều chỉ trích - Ảnh: AFP
Đó sẽ là những trận có thể quyết định khả năng vô địch Premier League mùa này của Arsenal. HLV Wenger tuyên bố đội bóng của ông sẽ đứng lên một cách mạnh mẽ sau những thất bại nói trên.
"Chúng tôi đã trải qua một tuần rất, rất tồi tệ nhưng chúng tôi cũng có thể biến tuần này trở thành một tuần tuyệt vời. Một tuần tồi tệ sẽ không kéo dài lâu nếu bạn biết chiến đấu để giành những kết quả tốt hơn. Chính điều đó đã tạo nên vẻ đẹp trong thể thao", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Swansea.
Sau trận Arsenal thua M.U, HLV Wenger đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, học trò cũ Paul Merson, trong vai trò một bình luận viên còn kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal sa thải ông thầy nếu đội bóng không vô địch Premier League mùa giải này.
Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp tin rằng Arsenal sẽ đứng dậy mạnh mẽ - Ảnh: AFP
Về phần mình, HLV Wenger tỏ ra khá bình thản. Ông chấp nhận những lời chỉ trích và nói rằng Arsenal sẽ cho thấy khả năng của mình trên sân bóng.
"Tôi không ngạc nhiên trước những lời chỉ trích. Đó là xu thế của giới truyền thông hiện nay. Đó cũng là thử thách cho chúng tôi. Tôi cũng sẽ không đáp trả lại những chỉ trích cá nhân bởi tôi chấp nhận chúng. Tôi chỉ nghĩ rằng mọi người đã quá nhạy cảm. Về phần mình, chúng tôi sẽ cố gắng biến những phản ứng tiêu cực trở thành động lực để thi đấu tích cực hơn", ông Wenger nói.
Vào rạng sáng nay, đội đầu bảng Leicester đã bất ngờ bị West Brom cầm hòa 2-2 trong loạt trận đấu sớm ở vòng 28 Premier League. Vào rạng sáng mai, trong khi Arsenal tiếp Swansea thì Tottenham sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân West Ham. Hãy chờ xem liệu thầy trò Wenger có thể tận dụng cơ hội này để lấy lại hy vọng trong cuộc đua vô địch hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.