HLV Wenger bênh vực Carroll

19/04/2013 12:56 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo Andy Carroll, sau khi anh này có pha tranh chấp mà Sir Alex Ferguson cho rằng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo Andy Carroll, sau khi anh này có pha tranh chấp mà Sir Alex Ferguson cho rằng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

>> HLV Wenger cảnh báo các đội Premier League
>> HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó lội ngược dòng
>> HLV Wenger nổi giận trước trận gặp Bayern Munich

HLV Wenger bênh vực Carroll
HLV Wenger (phải) phản bác quan điểm của Sir Alex Ferguson - Ảnh: AFP

Trong trận đấu giữa West Ham và Manchester United (M.U), Carroll đã có pha tranh chấp khiến thủ môn David De Gea và hậu vệ Patrice Evra phải nằm sân. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ferguson đã rất bực tức khi nói rằng đáng lý ra trọng tài phải phạt thẻ đỏ đối với Carroll.

Tuy nhiên, HLV Wenger lại có cách nhìn khác về tình huống nói trên. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng chẳng có gì phải ồn ào với pha tranh chấp mạnh mẽ của Carroll.

"Tôi không có vấn đề gì với những cầu thủ luôn chơi bóng với 100% khả năng và sức mạnh. Đó là điều khiến Premier League hấp dẫn. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy thật buồn chán khi xem trận đấu ở các giải khác bởi trọng tài luôn thổi còi mỗi khi có cầu thủ ngã xuống sân. Đó đâu phải là bóng đá.

Sự mạnh mẽ khiến cho bóng đá hấp dẫn. Bóng đá Anh vốn mạnh mẽ và bạn không nên làm mất đi bản sắc. Thật ra, rất nhiều cầu thủ nước ngoài đã cải thiện được thể lực khi chuyển sang thi đấu cho các đội bóng Anh. Cách đây 15 năm, có lẽ sẽ chẳng ai bàn tán về pha tranh chấp của Carroll. Giờ thì mọi thứ đều bị lôi ra soi mói trên truyền hình", tờ Mirror dẫn lời HLV Wenger.

Có lẽ những lời phát biểu của HLV Wenger chỉ là để phản bác lại quan điểm của Sir Alex. Bởi trong quá khứ, nhà cầm quân người Pháp đã không ít lần chỉ trích lối chơi áp sát, sử dụng thể lực của các đội bóng như Bolton hay Stoke khi gặp Arsenal.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.