HLV Wenger cảnh cáo Walcott

18/09/2012 18:33 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger cho biết tiền vệ Theo Walcott vẫn nằm trong kế hoạch của ông, đồng thời cảnh báo anh này nên sớm cam kết tương lai với Arsenal.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger cho biết tiền vệ Theo Walcott vẫn nằm trong kế hoạch của ông, đồng thời cảnh báo anh này nên sớm cam kết tương lai với Arsenal.

>> HLV Wenger sắp gia hạn lâu dài với Arsenal
>> Arsenal muốn đưa Drogba trở lại Anh
>> Man City và Chelsea cùng bị chia điểm

HLV Wenger cảnh cáo Walcott
Walcott (giữa) sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa này - Ảnh: AFP

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Walcott đã bị gạt ra khỏi đội hình chính sau khi từ chối gia hạn hợp đồng mới với mức lương 75.000 bảng/tuần. Trong chiến thắng 6-1 trước Southampton hồi cuối tuần qua, tiền vệ 23 tuổi đã được cho ra sân trong hiệp 2 và ghi được 1 bàn.

Trong danh sách các cầu thủ Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với Montpellier tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (19.9, giờ VN), Walcott cũng có tên. Tuy vậy, HLV Wenger vẫn không đảm bảo rằng anh sẽ được ra sân.

"Việc Walcott từ chối gia hạn hợp đồng có thể ảnh hưởng đến khả năng ra sân của anh ấy. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện nay thì tôi vẫn hy vọng Walcott tiếp tục gắn bó với đội bóng", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng, Walcott đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng như Liverpool, Chelsea, PSG và Manchester City. Tuy nhiên, cuối cùng Arsenal đã không bán cầu thủ này.

Hợp đồng giữa Walcott và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, có thể hiểu được những lời cảnh cáo mà HLV Wenger danh cho Walcott. Bởi nếu cầu thủ này không sớm quyết định tương lai của mình, đội chủ sân Emirates sẽ phải chịu thiệt về mặt chuyển nhượng.

HLV Wenger chỉ trích UEFA

Trong trận đấu với Montpellier sắp tới, HLV Arsene Wenger sẽ không được chỉ đạo Arsenal do án phạt của UEFA. Vào tháng 3.2011, HLV Wenger đã bị phạt khi chỉ trích trọng tài Massimo Busacca ở trận đấu với Barcelona.

Nhà cầm quân người Pháp đã phải ngồi trên khán đài khi Arsenal thắng Udinese 1-0 ở vòng play-off hồi tháng 8 vừa qua. Dù vậy, UEFA đã đưa ra hình phạt cấm chỉ đạo 2 trận đối với chiến lược gia 62 tuổi vì ông này đã lén truyền chỉ dẫn cho trợ lý ở trận đấu với Udinese nói trên.

"Thật tình mà nói, ngay cả UEFA cũng không biết việc gì được làm, việc gì bị cấm. Họ có thể cấm tôi chỉ đạo trên sân nhưng không thể ngăn tôi vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa hiệp. Khi tôi đặt câu hỏi rằng tôi có thể làm gì, không ai trả lời được. Tôi nghĩ rằng UEFA rất thích thú với việc đưa ra án phạt với tôi", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

Với sự vắng mặt của HLV Wenger, trợ lý Steve Bould sẽ là người chỉ đạo trong trận đấu với Montpellier sắp tới. Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số 1 Wojciech Szczesny vì chấn thương mắt cá chân. Thay thế anh sẽ là Vito Mannone.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.