HLV Wenger gọi Mourinho là kẻ vô giáo dục

17/02/2014 10:09 GMT+7

* HLV của Liverpool trách trọng tài(TNO) Sau khi loại Liverpool khỏi Cúp FA, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đáp trả lời công kích của 'Người đặc biệt' Jose Mourinho khi gọi HLV của Chelsea là một kẻ... vô giáo dục.

* HLV của Liverpool trách trọng tài

(TNO) Sau khi loại Liverpool khỏi Cúp FA, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đáp trả lời công kích của 'Người đặc biệt' Jose Mourinho khi gọi HLV của Chelsea là một kẻ... vô giáo dục.

>> Cúp FA: Hạ Liverpool, Arsenal gặp Everton ở tứ kết
>> Phục hận Chelsea thành công, Man City vào tứ kết Cúp FA
>> Mourinho và Pellegrini khẩu chiến

 
HLV Arsene Wenger đáp trả những chỉ trích của Jose Mourinho - Ảnh: Reuters

"Tôi không muốn dính sâu vào cuộc chiến do Mourinho gây ra, nhưng đó là những lời nói ngu ngốc và vô giáo dục. Người bị thiệt hại nhiều hơn là Chelsea chứ không phải tôi”, HLV Wenger phát biểu trên kênh Sky Sports.

Không những thế, chiến lược gia người Pháp còn tuyên bố: “Người ta luôn biết học hỏi từ các thất bại. Điều đó là chắc chắn, nhất là đối với những người thông minh, nhưng một số kẻ đần độn thì chẳng bao giờ chịu học hỏi cả”.

Bên cạnh đó, ông Wenger cũng nói thêm về chiến thắng trước Liverpool: “Tinh thần chiến đấu cao độ đã được học trò thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều khiến tôi hài lòng nhất là phản ứng của các học trò sau thảm bại cách đây 1 tuần”.

Trước đó, cụ thể sau trận thua Man City 0-2, cũng tại vòng 5 Cúp FA, Mourinho đã thẳng thắn tuyến bố, ông chẳng cần phải tôn trọng quá khứ của Wenger.

 
HLV Mourinho là người gây hấn trước - Ảnh: Reuters

“Khi ông ta (Wenger) nói tôi là kẻ sợ thất bại, ông ta đã không tôn trọng quá khứ của tôi. Vì Wenger không tôn trọng điều đó nên tôi chẳng việc gì phải tôn trọng quá khứ của ông ta. Đó là câu trả lời của tôi. Câu trả lời ấy chẳng khiến tôi vui vẻ gì nhưng tôi nghĩ đó là điều xứng đáng với ông ấy”, Mourinho chia sẻ trên kênh ITV.

Cuộc khẩu chiến giữa Mourinho và Wenger bắt đầu từ nhận định chủ quan của chiến lược gia người Pháp. Do Mourinho tự nhận Chelsea là “chú ngựa nhỏ” trong cuộc đua Premier League, Wenger đã lên tiếng cho rằng Mourinho là kẻ sợ thất bại. Ngay lập tức, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đáp trả với tuyên bố: “Wenger là chuyên gia thất bại”.

Kể từ đó, cuộc chiến tranh giữa Mourinho và Wenger ngày một lớn dần, nhất là khi Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh khốc liệt ở Premier League.

HLV của Liverpool trách trọng tài

Sau thất bại 1-2 ở Emirates của Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Howard Webb vì không trao quả 11m thứ 2 cho Liverpool khi Suarez bị Oxlade-Chamberlain phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã được hưởng 1 quả phạt đền khi Suarez bị Podolski đốn ngã.

 
Tình huống HLV Rogers cho rằng Chamberlain đã phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm

Phát biểu sau trận thua, HLV Rodgers nói: “Pha phạm lỗi này còn rõ ràng hơn cả tình huống đầu tiên. Tôi không chắc có phải là bởi khoảng thời gian giữa 2 pha bóng quá gần nhau nên trọng tài không thổi phạt tiếp hay không, nhưng điều đó diễn ra ngay trước mắt trọng tài, ông ấy phải nhìn ra nó”.

Nói về thất bại, Rodgers chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đội bóng chơi hay hơn đã thua. Chúng tôi xứng đáng có một trận đá lại. Trong khi hàng công của chúng tôi vẫn chơi khá tốt và tạo được nhiều cơ hội, thì hàng thủ lại có một ngày đáng chán với 2 bàn thua. Nói chung tôi khá thất vọng với kết quả này”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.