HLV Wenger: 'Làm gì có chuyện tôi sẽ dẫn dắt AC Milan'

07/11/2018 10:36 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nói về tin đồn ông sẽ trở thành người thay thế Gennaro Gattuso dẫn dắt AC Milan.

Trong thời gian gần đây, HLV Gattuso của AC Milan chịu nhiều sức ép khi đội bóng không có nhiều sự tiến bộ dù rằng đã được tăng cường lực lượng với các bản hợp đồng mới có tổng trị giá lên đến khoảng 150 triệu euro trong mùa hè vừa qua.
Hiện AC Milan đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Juventus là 10 điểm. Không chỉ vậy, "Rossoneri" còn kém đội bóng cùng thành phố là Inter Milan 4 điểm và đó là điều ban lãnh đạo đội bóng khó chấp nhận.
Vào hôm qua, tờ France Football cho rằng HLV Wenger đang có những cuộc tiếp xúc với ban lãnh đạo AC Milan để tiếp quản đội bóng này thay cho Gattuso. Tuy nhiên, cựu HLV của Arsenal nhanh chóng phủ nhận.
"Điều duy nhất tôi có thể nói đó là thông tin không chính xác. Nếu tôi chuẩn bị đến đâu đó làm việc, tôi sẽ nói cho các bạn biết. Tuy nhiên, điều đó chưa xảy ra", HLV Wenger nói trên đài beIN Sports.
HLV Gattuso đang phải chịu áp lực lớn Reuters
HLV Wenger vẫn chưa có việc làm sau khi từ chức tại Arsenal hồi cuối mùa giải trước, chấm dứt 22 năm làm thuyền trưởng của đội bóng thành London. Hồi tháng trước, ông cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Real Madrid hay Bayern Munich nhưng cuối cùng đó đều là những thông tin không chính xác.
"Tôi không thể kiểm soát các tin đồn. Tôi chỉ có thể kiểm soát những gì diễn ra trong cuộc đời tôi. Tôi không thể nói cho các bạn biết tôi sẽ làm gì trong tương lai bởi tôi cũng chưa biết. Tôi dự định sẽ trở lại với bóng đá vào năm tới nhưng hiện tôi vẫn chưa biết cụ thể. Chính vì vậy, tôi chẳng thể cung cấp thông tin gì cho các bạn. Trước mắt, tôi sẽ tập trung làm tốt công việc ở beIN Sports và đó là điều chẳng dễ dàng gì", ông Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.