HLV Wenger: Mouirnho là giải pháp tốt cho Chelsea

26/04/2013 15:02 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal tin rằng Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nếu họ thành công trong việc đưa Jose Mourinho trở lại băng ghế huấn luyện.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger của Arsenal tin rằng Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nếu họ thành công trong việc đưa Jose Mourinho trở lại băng ghế huấn luyện.

>> HLV Wenger đóng vai... Mr Bean
>> HLV Del Bosque "đá xoáy" Mourinho vì Casillas
>> Jose Mourinho: Tôi không có thời gian để sợ!

HLV Wenger: Mouirnho là giải pháp tốt cho Chelsea
HLV Wenger (trái) e ngại Mourinho trở lại Chelsea - Ảnh: AFP

Tương lai của HLV Jose Mourinho từ lâu đã là đề tài khai thác của báo chí châu Âu. Với việc Real Madrid thất bại 1-4 trong trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua, tin đồn về việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Bernabeu vào cuối mùa càng trở nên nhiều hơn.

Báo chí châu Âu cho rằng Chelsea đang tìm cách để "tái hợp" với HLV có biệt danh là "người đặc biệt". HLV Mourinho đã rời Chelsea vào năm 2007 sau 3 năm làm việc và giúp "The Blues" có 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 2 Cúp Liên đoàn.

HLV Wenger cho rằng sẽ là một quyết định thông minh nếu Chelsea đưa Mourinho trở lại. "Tôi nghĩ rằng Chelsea đang có một HLV tốt là Rafael Benitez. Tuy nhiên, họ sẽ chia tay nhau vào cuối mùa giải này. Nếu Chelsea đưa Mourinho trở lại thì đó sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Ông ấy luôn là một trong những HLV hàng đầu thế giới", nhà cầm quân người Pháp nói trên Goal.com.

Với việc đánh giá cao tài năng của Mourinho, có thể thấy HLV Wenger cũng lo lắng trước viễn cảnh phải đấu trí với chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Premier League.

Bên cạnh đó, HLV Wenger còn e ngại khả năng tăng cường sức mạnh của Chelsea khi đội bóng này đã đưa một loạt ngôi sao vào tầm ngắm. Trong thời gian qua, báo chí Anh đã đồn đại rằng "The Blues" sẽ mua tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid và chân sút tiềm năng Andre Schurrle (Leverkusen) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

"Tôi thật sự lo lắng về những gì Chelsea có thể làm. Dù đã có trong đội hình rất nhiều tài năng như Oscar, Juan Mata, Eden Hazard nhưng chắc chắn Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm. Chúng tôi cần phải chuẩn bị để đối phó với họ một khi thị trường chuyển nhượng mở cửa", HLV Wenger nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.