HLV Wenger tiếc đứt ruột khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa

14/01/2016 08:20 GMT+7

HLV Arsene Wenger của Arsenal cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì không thể kết liễu số phận trận đấu với Liverpool theo hướng có lợi cho mình.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì không thể kết liễu số phận trận đấu với Liverpool theo hướng có lợi cho mình.
HLV Wenger thất vọng với trận hòa 3-3 trước Liverpool - Ảnh: AFP.
Trên sân Anfield rạng sáng nay (14.1, giờ Việt Nam), Liverpool và Arsenal tạo nên bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Liverpool hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng Arsenal xuất sắc gỡ hòa. Sau đó, đội khách bất ngờ vượt lên, nhưng pha lập công của Joe Allen vào cuối trận đã khiến hai đội phải chia điểm.

Sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng Arsenal có thể định đoạt số phận trận đấu nếu tận dụng tốt những cơ hội trong 1/3 thời gian thi đấu còn lại. "Khi tỷ số là 3-2, Arsenal có thể đã nâng cách biệt lên thành 4-2. Tuy nhiên, những quyết định xử lý không tốt của các cầu thủ đã khiến chúng tôi không thể giành trọn chiến thắng. Tôi có cảm tưởng các học trò đã không chơi đúng với năng lực vào cuối trận và bị gỡ hòa từ một tình huống bóng bổng", HLV Wenger nói với BT Sport.
HLV Wenger tin Arsenal có thể kết liễu số phận Liverpool nếu có bàn nâng tỷ số lên 4-2 - Ảnh: AFP.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cho biết bản thân rất thất vọng vì Arsenal để thua ở phút 89 từ một tình huống rất đơn giản. Ông cho rằng đội nhà cần phải rút kinh nghiệm từ bàn thua đó và tránh không để xảy ra trong thời gian tới. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Pháp tin Arsenal chỉ không may, và từ chối đổ mọi trách nhiệm lên các học trò.
Giroud lập cú đúp, nhưng không thể giúp Arsenal thắng trận - Ảnh: AFP.
Trong khi đó, tiền đạo Olivier Giroud, tác giả cú đúp vào lưới Liverpool, cho biết: "Đây là một trận đấu tuyệt vời cho người hâm mộ vì chứa đựng nhiều sự kịch tính và cơ hội ghi bàn. Nhưng khi bạn để thủng lưới 3 bàn trên sân khách, sẽ rất khó để giành chiến thắng. Arsenal đáng lý phải mạnh mẽ hơn vào cuối trận vì ở hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu rất tốt.
Tôi cũng cảm thấy thất vọng khi Arsenal không thể giành được chiến thắng. Nhưng hôm nay, đội bóng đã thể hiện một sự quật cường khi bị dẫn 1-0 và 2-1 nhưng vẫn gỡ hòa thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.