HLV Wenger tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal

13/07/2013 08:22 GMT+7

(TNO) Khoảng thời gian dẫn dắt Arsenal kéo dài từ năm 1996 đến nay của huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger sẽ tiếp tục kéo dài khi nhà cầm quân người Pháp tiết lộ ông đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

(TNO) Khoảng thời gian dẫn dắt Arsenal kéo dài từ năm 1996 đến nay của huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger sẽ tiếp tục kéo dài khi nhà cầm quân người Pháp tiết lộ ông đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

>> Arsenal bắt đầu du đấu
>> Arsenal chốt danh sách cầu thủ đến Việt Nam
>> Arsenal ra mắt áo đấu trên sân khách

HLV Wenger tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal
HLV Wenger đang cùng Arsenal du đấu tại Indonesia - Ảnh: AFP

Vào mùa hè tới, hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ hết hạn. Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn về tương lai của “Giáo sư” khi Real Madrid hay Paris Saint Germain (PSG) từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ông.

Dù vậy, phát biểu trước báo giới trong chuyến du đấu châu Á tại Indonesia, HLV Wenger một lần nữa khẳng định ý muốn gắn bó lâu dài với Arsenal và cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đang được tiến hành.

“Tôi cam kết sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng. Tôi cũng đã có những cuộc thảo luận với giám đốc điều hành Ivan Gazidis và mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Sẽ không có vấn đề nào trở ngại”, Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

Dù vậy, chiến lược gia 63 tuổi cho biết việc gia hạn hợp đồng không chỉ phụ thuộc vào riêng cá nhân ông. “Tôi chắc chắn sẽ không lợi dụng việc đã gắn bó lâu với Arsenal để làm lợi thế trong quá trình đàm phán. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được gia hạn trong tương lai và còn tùy thuộc vào thành tích của đội bóng”, ông Wenger nói.

Hồi đầu mùa hè, đã có thông tin rằng HLV Wenger được PSG liên hệ để thay thế Carlo Ancelotti, người chuyển sang Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp đã từ chối đề nghị từ đội bóng giàu có quê nhà và PSG bổ nhiệm Laurent Blanc.

Tuy nhiên, hợp đồng giữa đội bóng thủ đô nước Pháp và cựu HLV tuyển Pháp chỉ kéo dài trong 12 tháng và điều đó làm dấy lên mối nghi ngờ rằng PSG đang chờ Wenger hết hạn hợp đồng với Arsenal. Dù vậy, HLV này khẳng định: “Người ta cho rằng tôi sẽ đến PSG bởi tôi là người Pháp và tôi biết các ông chủ của đội bóng. Tuy nhiên, trái tim của tôi luôn thuộc về Arsenal”.

Trong những năm qua, Arsenal luôn thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, năm nay, đội bóng chủ sân Emirates đang đưa Wayne Rooney, Luis Suarez và Gonzalo Higuain vào tầm ngắm.

“Những năm trước, chúng tôi không thể cạnh tranh với các đội bóng khác. Tuy nhiên, năm nay tình hình tài chính của đội bóng đã có tiến triển. Bên cạnh đó là Luật công bằng tài chính của UEFA. Nhờ đó, chúng tôi sẽ có cơ hội trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải tập trung vào tập luyện. Bởi đội bóng chỉ có thể mua 1 hoặc 2 cầu thủ ngôi sao”, ông Wenger cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.