HLV Wenger úp mở về tương lai của mình

30/04/2018 08:05 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã khiến người hâm mộ tò mò khi có những phát biểu lấp lửng về tương lai của mình sau trận đấu giữa Manchester United (M.U) và Arsenal vào đêm qua.

Vào đêm qua, M.U có cuộc tiếp đón Arsenal trong trận đấu ở vòng 36 Premier League. Đó có thể xem là lần cuối cùng người hâm mộ bóng đá được chứng kiến cuộc đấu trí giữa hai HLV nổi tiếng là Jose Mourinho và Wenger. Bởi vào cuối mùa giải này, nhà cầm quân người Pháp sẽ chấm dứt 22 năm cầm quân ở đội bóng có biệt danh là "Pháo thủ".
Sau trận đấu, khi được hỏi rằng liệu đây có phải là lần cuối đối đầu với Mourinho trên cương vị là HLV hay không, HLV Wenger đã trả lời theo kiểu lấp lửng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

tin liên quan

Fellaini giúp Mourinho gieo sầu cho Wenger
Trong lần đối đầu có thể xem là cuối cùng với Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger tiếp tục phải nhận thất bại khi Arsenal thua M.U 1-2 ở những phút cuối.
"Thật lòng mà nói là tôi cũng không biết. Mourinho chắc chắn vẫn là HLV của M.U trong mùa giải tới còn tôi vẫn chưa biết sẽ đi đâu. Tôi đã làm việc trong môi trường bóng đá đỉnh cao trong suốt 35 năm mà không gián đoạn. Có lẽ tôi là người duy nhất làm như vậy. Giờ đây, tôi như đang ở trong giai đoạn vô định. Tôi sẽ nghỉ ngơi hay làm tiếp? Có lẽ tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu lại đối đầu với Mourinho ở mùa tới", Reuters dẫn lời HLV Wenger.
Phát biểu này của HLV Wenger khiến người hâm mộ bóng đá thế giới không khỏi tò mò. Bởi sau khi tuyên bố sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này, có thông tin cho biết nhà cầm quân người Pháp sẽ đảm nhận cương vị Tổng giám đốc của CLB PSG và không loại trừ khả năng sẽ dẫn dắt luôn đội bóng thủ đô nước Pháp nếu đội này không tìm được HLV phù hợp sau khi chia tay HLV Unai Emery vào cuối mùa.
M.U đã dành cho HLV Wenger sự đón tiếp nồng hậu AFP
Trước thềm trận đấu giữa M.U và Arsenal, HLV Wenger đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu. Mourinho cùng với Sir Alex Ferguson đã tặng cho chiến lược gia 65 tuổi một món quà và người hâm mộ trên sân Old Trafford cũng dành cho "Giáo sư" những tràng pháo tay không ngớt.
"Khi bạn không còn nguy hiểm nữa thì người ta sẽ yêu mến bạn", Wenger nói đùa, "Tôi rất biết ơn ban lãnh đạo M.U vì họ đã dành cho tôi sự đón tiếp nồng hậu. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được nhận một chiếc cúp trước trận đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.