HLV Zidane: ‘Bất kể kết cục trận derby, Real Madrid vẫn sống sót ở La Liga’

Giang Lao
Giang Lao
07/03/2021 11:24 GMT+7

Theo HLV Zidane tuyên bố, bất kể kết cục ra sao ở trận derby gặp Atletico Madrid lúc 22 giờ 15 đêm 7.3 ở vòng 26 La Liga, Real Madrid vẫn sống sót để đua tranh ngôi vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Zidane cho rằng: “Gặp Atletico Madrid là một trận chung kết, nhưng cũng giống như mọi trận đấu khác, Real Madrid đều bắt buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, dù có xảy ra bất cứ kết cục nào, thì chúng tôi vẫn sống sót và tiếp tục cuộc đua”.
Nếu Real Madrid thắng sẽ cân bằng lại điểm số (56 điểm) với Barcelona (vừa thắng Osasuna 2-0), và rút ngắn cách biệt với Atletico Madrid xuống còn 2 điểm, nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.
Trường hợp hòa hoặc thua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ kém Barcelona 2 hoặc 3 điểm, tương tự sẽ bị Atletico Madrid vẫn giữ cách biệt hơn 5 hoặc tăng lên 8 điểm.
Trước trận derby Madrid, Barcelona là đội sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ kết quả trận đấu, trong đó nếu Real Madrid hòa hoặc thắng đội đầu bảng Atletico Madrid, thì đội bóng xứ Catalan sẽ chính thức thu hẹp cách biệt nhờ 3 điểm vừa có thêm từ trận thắng Osasuna.
Tuy vậy, HLV Zidane cũng cho rằng: “Vẫn còn nhiều trận nữa ở phía trước, các đội hoàn toàn có thể bị mất điểm. Real Madrid chỉ tập trung vào trận đấu của mình, và nỗ lực để giành chiến thắng, thi đấu một trận tốt nhất có thể”.

Karim Benzema chính thức trở lại hàng công của Real Madrid

AFP

HLV Zidane cũng xác nhận ở trận derby gặp Atletico Madrid, trung phong Karim Benzema đã chính thức trở lại hàng công Real Madrid, qua đó giúp ông hết sức vững tin đội nhà tăng hy vọng chiến thắng và việc bế tắc ở khâu ghi bàn các trận gần đây cũng hứa hẹn được giải quyết.
Trong khi đó, với trường hợp tiền vệ ngôi sao Eden Hazard vẫn chưa trở lại, HLV Zidane cho biết: “Không có chuyện cậu ấy bị tái phát chấn thương. Eden Hazard vẫn đang trên đà hồi phục tốt. Nhưng cậu ấy chưa thi đấu là vì chúng tôi cần thận trọng, từng bước và giúp cậu ấy đạt 100% khả năng lẫn thể lực mới thi đấu. Có thể ở tuần tới thì Eden Hazard sẽ trở lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.