HLV Zidane: ‘Real Madrid cần ‘quyết chiến’ Chelsea tại London’ ở bán kết lượt về

Giang Lao
Giang Lao
28/04/2021 09:33 GMT+7

Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi sân nhà rạng sáng 28.4, HLV Zidane khẳng định dứt khoát Real Madrid sẽ dồn toàn lực chơi trận ‘quyết chiến’ với Chelsea tại London giữa tuần sau ở bán kết lượt về Champions League .

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Tôi sẽ để vài trụ cột nghỉ ngơi cuối tuần này (trận gặp Osasuna tại giải La Liga), để sao cho Real Madrid có đủ lực lượng tốt nhất hướng đến trận lượt về với Chelsea. Chúng tôi hoàn toàn tự tin, đến London và phải ghi bàn”.
Cũng theo HLV Zidane: “Thể lực của các cầu thủ Real Madrid là mối quan tâm của tôi. Nhưng hãy chờ xem, tôi cần xem lại thời gian thi đấu của các cầu thủ và tính toán. Bởi chúng tôi cũng còn 1 trận cuối tuần này. Tôi cần mọi cầu thủ trước khi đến London đều trong tình trạng tốt nhất. Ở đó, chúng tôi cần ghi bàn, Real Madrid phải làm được điều đó”.
Nói về cục diện trận gặp Chelsea ở lượt đi, HLV Zidane nhận định: “Bàn thắng của Benzema thật ấn tượng. Tuy nhiên, tôi đề cao cả tập thể Real Madrid đã chơi rất nỗ lực để có bàn thắng này. Chúng tôi ít ra vẫn còn hy vọng, vẫn sống sót và tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ hướng đến London (trận lượt về) với tất cả khả năng của mình”.
Ở trận bán kết lượt đi trước Chelsea, Real Madrid dù có ưu thế sân nhà nhưng đã khởi đầu không như ý, mắc sai sót ở hàng thủ để Christian Pulisic ghi bàn mở tỷ số cho đội khách phút 14, trước khi Benzema cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 29.

Bàn thắng của Benzema đã giữ hy vọng cho Real Madrid

AFP

Vấn đề này, HLV Zidane cũng thừa nhận: “Trong 25 phút đầu chúng tôi chơi chưa tốt, nhưng sau đó thì mọi chuyện ổn hơn. Ở lượt về, hy vọng Real Madrid sẽ có sự trở lại của Sergio Ramos, cũng có thể thêm Ferland Mendy và Fede Valverde. Những cầu thủ này sẽ giúp tôi có thêm phương án, và đủ lực lượng để chơi một trận “quyết chiến” với Chelsea tại London”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.