HLV Zidane tỏ tình Juventus sau khi giúp Real Madrid hạ đẹp Liverpool ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
07/04/2021 08:14 GMT+7

Bất ngờ trong cuộc họp báo sau trận Real Madrid thắng Liverpool 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 7.4, HLV Zidane nhận phỏng vấn từ Ý và ngỏ lời vẫn còn yêu say đắm Juventus.

Người gọi cuộc gọi phỏng vấn trực tiếp HLV Zidane là đồng đội cũ ở Juventus, tiền đạo lừng danh một thời Alessandro Del Piero. Theo đó, cuộc phỏng vấn được phát sóng trên kênh Sky Italy.
Del Piero đã hỏi HLV Zidane nhớ mình nhiều hơn hay nước Ý nhiều hơn? Nhà cầm quân người Pháp trong tâm trạng hết sức phấn khích sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid đã trả lời: “Cả hai, nước Ý luôn trong tim tôi. Tôi đã trải qua cuộc sống tại Turin hơn 5 năm và CLB Juventus luôn là một phần rất quan trọng đối với tôi.
Trong tương lai tôi có trở lại Juventus hay không à? Lúc này tôi đang ở Real Madrid. Nhưng hãy chờ xem sắp tới ra sao…”.
Sau đoạn phỏng vấn, HLV Zidane và Del Piero cùng phá lên cười đầy ẩn ý, khiến báo chí Tây Ban Nha nghi ngờ khả năng sau mùa này hoàn toàn có thể chiến lược gia người Pháp tính chuyện quay lại Juventus như tin đồn gần đây. Ngoài ra, cũng vì Juventus đang rục rịch khả năng thay thế HLV Andrea Pirlo vì thành tích sa sút ở mùa này.

HLV Zidane chúc mừng tiền đạo Vinicius lập công lớn cho Real Madrid khi ghi cú đúp hạ đẹp Liverpool 3-1

AFP

Chuyện tương lai của HLV Zidane tại Real Madrid đến giờ vẫn chưa rõ ràng, bất chấp việc giành chiến thắng trước Liverpool để nắm cơ hội lớn vào bán kết, nhưng nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không kết thúc bằng ngôi vô địch thì hy vọng giữ chân nhà cầm quân người Pháp cũng khó xảy ra.
Hiện HLV Zidane còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6.2022, nhưng gần đây nhiều tin đồn từ Pháp và Ý đều cho rằng, nhà cầm quân này rất khó thực hiện hết hợp đồng vì Juventus muốn chiêu mộ (để tái hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo) hoặc tuyển Pháp muốn mời gọi thay thế HLV Deschamps.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.