HLV Zola bị Cagliagri sa thải

09/03/2015 20:46 GMT+7

(TNO) Thông tin HLV Zola bị sa thải đã được xác nhận trên trang web chính thức của CLB Cagliari, ông Zdenek Zeman có thể sẽ trở lại chiếc ghế nóng này.

(TNO) Thông tin HLV Zola bị sa thải đã được xác nhận trên trang web chính thức của CLB Cagliari, ông Zdenek Zeman có thể sẽ trở lại chiếc ghế nóng này.

>> HLV Zola khen ngợi Balotelli
>> Chelsea nhắm Zola thay thế Guardiola
>> Zola dẫn dắt Chelsea?
>> Bordeaux nhắm Zola thay Blanc
>> Zola kiện West Ham
>> West Ham sa thải Zola

 
HLV Zola không còn được Cagliari tin tưởng - Ảnh: AFP

Cựu tuyển thủ Ý Zola chỉ vừa mới đảm nhận công việc của mình tại Cagliari từ tháng 12.2014 để thay thế cho ông Zeman với nhiệm vụ giúp Cagliari trụ hạng. Tuy nhiên, thứ hạng của Cagliari đã không được cải thiện vì hiện giờ họ đang xếp hạng 18, kém nhóm an toàn 4 điểm trong khi Serie A chỉ còn lại 12 vòng đấu.

Trang web chính thức của Cagliari tuyên bố rằng: “Huấn luyện viên Gianfranco Zola đã bị sa thải cùng với đội ngũ kỹ thuật của đội bóng. Quyết định này là hết sức khó khăn đối với một huấn luyện viên vĩ đại, người đã viết nên những trang khó quên trong lịch sử bóng đá của Cagliari. Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của ông cùng đội ngũ nhân viên của mình, họ đã có rất nhiều cống hiến với tính chuyên nghiệp và niềm đam mê trong công việc”.

Kèm theo đó là lời chúc của Cagliari: “Chúng tôi chân thành chúc ông may mắn trong sự nghiệp sắp tới”.

Huấn luyện viên Zdenek Zeman được cho là sẽ trở lại trên băng ghế huấn luyện của Cagliari. Đã có những suy đoán cho rằng Zola có thể sẽ từ chức, điều này sẽ giúp cho Cagliari tiết kiệm được khoản tiền lương mà họ phải trả cho ông, nhưng theo các tuyên bố chính thức của câu lạc bộ cho thấy, Zola đã bị sa thải.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.