Hoàng tử bang Johor Malaysia sắp thâu tóm Valencia, Quang Hải sẽ đến La Liga?

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2021 09:15 GMT+7

Ông Tunku Ismail Idris, Hoàng tử bang Johor và từng làm chủ tịch LĐBĐ Malaysia, vừa có cuộc nói chuyện với chủ tịch giải La Liga, Javier Tebas bàn mua CLB Valencia sau mùa bóng hiện nay.

Theo tờ Marca, ông Tunku Ismail Idris cũng là chủ sở hữu đội bóng danh tiếng của Malaysia, Johor Darul Ta'zim từng vô địch AFC Cup năm 2015, nay có ý định mua lại Valencia từ người bạn thân, tỉ phú người Singapore, Peter Lim với chi phí khoảng hơn 400 triệu euro.
Báo chí Malaysia cũng cho biết, ông Tunku Ismail Idris đã thể hiện quyết tâm sở hữu CLB Valencia qua việc gần đây liên tục chia sẻ các hình ảnh và thông tin đội bóng này lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram.
Trong khi đó, doanh nhân Vincent Tan, chủ sở hữu CLB Cardiff City ở giải hạng nhất nước Anh, cũng là người Malaysia, cho rằng Hoàng tử bang Johor Tunku Ismail Idris là người thích hợp và đủ điều kiện giúp đội bóng lừng danh một thời Valencia hồi sinh trở lại.
Mới đây, ông Tunku Ismail Idris cũng chia sẻ các hình ảnh mình đang nói chuyện với chủ tịch giải La Liga, Javier Tebas bàn về khả năng mua lại Valencia vào cuối mùa này. Đây là một trong những yếu tố then chốt của La Liga với chủ sở hữu mới của CLB, nhằm thẳm định khả năng và dự án phát triển đội bóng một khi nắm quyền sở hữu.

Ông Tunku Ismail Idris trong cuộc nói chuyện với chủ tịch giải La Liga, Javier Tebas bàn mua CLB Valencia mới đây

Johor Darul Ta'zim

Cùng lúc đó, nhiều tin đồn khi CLB Valencia chuyển sở hữu sang ông Tunku Ismail Idris, có thể đón một làn sóng cầu thủ tài năng từ khu vực Đông Nam Á sang La Liga. Trong đó, sẽ có nhiều cầu thủ xuất sắc của Malaysia và cũng có ít nhất 1 cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay là tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội.
Không phải mới đây, mà cách đây hơn 1 năm Quang Hải đã từng có nhiều tin đồn đang nằm trong đích ngắm của nhiều CLB ở La Liga như Celta Vigo hay Alaves muốn chiêu mộ theo diện cho mượn, và nay thêm Valencia trong trường hợp sẽ có chủ mới từ Malaysia ở mùa bóng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.