Hodgson quyết giữ các trụ cột

18/07/2010 10:16 GMT+7

HLV Roy Hodgson đã đạt được một bước tiến lớn trong việc giữ chân các trụ cột của Liverpool như Fernando Torres và Steven Gerrard sau khi lần lượt gặp mặt trực tiếp từng người.

HLV Hodgson cương quyết giữ bộ đôi Gerrard - Torres ở lại sân Anfield - Ảnh: Getty Images

HLV Roy Hodgson đã đạt được một bước tiến lớn trong việc giữ chân các trụ cột của Liverpool như Fernando Torres và Steven Gerrard sau khi lần lượt gặp mặt trực tiếp từng người.

Nhân vật đầu tiên mà Hodgson tiếp xúc là Torres, người vẫn chưa tập trung trở lại do được cho nghỉ ngơi sau World Cup và chữa trị chấn thương. Sau cuộc gặp với Torres, Hodgson tuyên bố ông sẽ không bán cầu thủ người Tây Ban Nha với bất cứ giá nào. Hodgson nói với tờ Guardian: “Tôi thấy Torres là một người rất vui vẻ và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt đẹp. Cậu ấy không phải để bán và chúng tôi không hoan nghênh bất cứ đề nghị nào. Cuộc nói chuyện của tôi với Torres rất ngắn vì tôi phải đi đến nơi tập huấn ở Thụy Sỹ. Christian Purslow (giám đốc điều hành) sẽ gặp tôi để bàn bạc kỹ hơn về tương lai Torres”.

Tương tự, Hodgson cũng đã khẳng định quan điểm của Liverpool về trường hợp của thủ quân Gerrard. “Tôi cũng đã gặp Steven và nghĩ rằng cuộc nói chuyện rất tích cực. Chúng tôi chỉ mới nghe rằng các đội bóng khác muốn có các cầu thủ của chúng tôi, song tất cả chỉ là tin đồn. Tôi khẳng định rõ ràng với Gerrard rằng cậu ấy không phải để bán. Tôi ủng hộ chính sách của CLB là sẽ không bán các cầu thủ giỏi nhất của mình”, Hodgson tiết lộ.

Tuy nhiên, cựu HLV của Fulham thừa nhận ông không biết tiền vệ Javier Mascherano hiện đang ở đâu sau khi World Cup 2010 kết thúc. Theo Hodgson, dù Mascherano đang có ý định rời đội bóng để đến Inter Milan, nhưng đến nay vẫn rất khó liên hệ với tiền vệ tuyển Argentina. HLV Hodgson nói với AP: “Tôi đã cố liên hệ với Javier (Mascherano) nhiều lần bằng cách gọi điện và để lại tin nhắn nhưng không thấy hồi âm. Công bằng mà nói, điều này không bất thường vì cậu ấy vừa mới trải qua một kỳ World Cup khó nhọc, tôi tin rằng cậu ấy đang ở Argentina. Tôi muốn gặp cậu ấy để nói chuyện rõ ràng về việc đi hay ở và kế hoạch của Javier”. Theo tờ Tuttosport, chủ tịch CLB Inter Milan – M.Moratti đã tuyên bố đang sẵn sàng chiêu mộ Mascherano nếu HLV Rafael Benitez yêu cầu.

Trong khi đó, Hodgson cũng bác bỏ tin đồn rằng Liverpool đang muốn chiêu mộ tiền đạo của Nice Loic Remy. Hôm thứ Sáu, báo chí Anh loan tin rằng Liverpool đã hỏi mua cầu thủ người Pháp song Hodgson cho biết: “Remy là cầu thủ được bộ phận tuyển trạch gợi ý song đó là trước khi tôi đến. Tôi biết rất ít về cầu thủ này. Nếu tôi theo đuổi cầu thủ nào, tôi phải theo dõi người đó thi đấu, nghiên cứu cẩn thận và đưa ra đánh giá”.

Tây Nguyên - Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.