Ibrahimovic: Brazil 2014 sẽ rất buồn khi không có Ronaldo

22/10/2013 07:05 GMT+7

(TNO) Trong khi Pháp đụng Ukraine thì Bồ Đào Nha lại bắt phải lá thăm khó mang tên Thụy Điển. Cặp đấu này là điều không mong đợi của người hâm mộ bóng đá thế giới bởi chắc chắn tại vòng chung kết World Cup 2014 sẽ vắng mặt 1 trong 2 siêu sao, Cristiano Ronaldo hoặc Zlatan Ibrahimovic.

(TNO) Trong khi Pháp đụng Ukraine thì Bồ Đào Nha lại bắt phải lá thăm khó mang tên Thụy Điển. Cặp đấu này là điều không mong đợi của người hâm mộ bóng đá thế giới bởi chắc chắn tại vòng chung kết World Cup 2014 sẽ vắng mặt 1 trong 2 siêu sao, Cristiano Ronaldo hoặc Zlatan Ibrahimovic.

>> VL World Cup 2014: Bồ Đào Nha và Pháp tranh vé vớt
>> Play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu: Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển
>> Tuyển Ý bị cầm hòa, Bồ Đào Nha vươn lên đầu bảng


Vòng chung kết World Cup 2014 sẽ bớt đi hấp dẫn khi mất một trong 2 cái tên: Ibrahimovic (trái) hoặc Ronaldo - Ảnh: AFP

Giống như mọi khi Ronaldo rất kiệm lời, tuyển thủ 28 tuổi Bồ Đào Nha dường như muốn nhường lại... diễn đàn cho đối thủ.

"Chúng tôi đụng phải đối thủ có quá nhiều ngôi sao. Họ sáng giá hơn chúng tôi. Tôi nghĩ, muốn vượt qua được Bồ Đào Nha ở hai trận play off sắp tới, chúng tôi phải giảm thiểu tối đa những sai sót và cả đội phải đạt phong độ thật cao”, Ibrahimovic, tuyển thủ 32 tuổi của Thụy Điển, mở đầu... diễn đàn trên AP.

Nhanh chóng sau đó, chân sút số 1 của Paris Saint Germain kết luận: "Nhưng tôi tin, chúng tôi sẽ có mặt ở Brazil vào năm sau. Bạn thử nghĩ, Brazil sẽ buồn đến nhường nào khi không có mặt Ronaldo".

Một điều khá bất ngờ là ngay cả HLV Paulo Bento của tuyển Bồ Đào Nha cũng đánh giá rất cao Thụy Điển của Ibrahimovic.

“Thụy Điển có trong tay một tiền đạo hàng đầu thế giới (Ibrahimovic), một dàn cầu thủ chất lượng và một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Họ xếp thứ 2 ở một trong những bảng đấu khó nhất châu Âu, chỉ sau đội tuyển Đức.

Đây là một đối thủ khó chịu và chúng tôi sẽ phải chơi với quyết tâm cao nhất vì mục tiêu dự World Cup 2014”, hãng tin AFP trích lời HLV Bento.

Người Pháp 'ga lăng', Ukraine tự tin

HLV Didier Deschamps nói với Reuters: "Ukraine không phải là đối thủ dễ chơi, họ đang có phong độ rất tốt với 7 trận bất bại và chỉ để thủng lưới vài bàn. Ngoài ra, chúng tôi còn gặp khó vì phải di chuyển một đoạn đường dài đến Ukraine thi đấu trận lượt đi.

Thật tốt khi được chơi trên sân nhà trong trận lượt về. Nhưng chỉ có một đội đi tiếp và chúng tối cần phải tập trung hết sức nếu không muốn làm khán giả tại World Cup 2014".

Trong khi đó, hậu vệ Artem Fedetsky của đội tuyển Ukraine cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu vòng loại không tốt nhưng giờ chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi đã có mặt ở vòng play off, và bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết.

Chúng tôi phải chiến đấu hết sức để đạt được mục tiêu, hoặc gánh chịu thất bại. Tôi tin chúng tôi có thể vượt qua được Pháp để có mặt ở Brazil".

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.