Ibrahimovic chưa muốn giã từ sự nghiệp sau ‘cái gật đầu’ với AC Milan

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/04/2021 07:33 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn 1 năm với AC Milan dù chuẩn bị bước sang tuổi 40.

Ngôi sao 39 tuổi người Thụy Điển muốn gia hạn ở lại San Siro thêm 1 mùa giải nữa và đã đồng ý thỏa thuận về nguyên tắc đối với một hợp đồng mới. Theo Sky Sports, Ibrahimovic dự kiến chính thức ký gia hạn trong 7 đến 10 ngày tới.

Ibrahimovic vẫn đạt phong độ tốt ở tuổi 39

AFP

Trong bản hợp đồng mới, Ibrahimovic sẽ kiếm được khoảng 7 triệu euro mỗi năm, bằng mức lương mà anh đã nhận trong mùa giải này. Dù đã ở độ tuổi 39 nhưng tiền đạo kỳ cựu này vẫn là chân sút chủ lực của AC Milan khi ghi được 15 bàn thắng ở mùa này.
Dù AC Milan vẫn khó khăn đoạt danh hiệu Serie A mùa này do kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận, nhưng phong độ ấn tượng đã giúp Ibrahimovic được gọi trở lại tuyển Thụy Điển sau 5 năm. Nhiều khả năng chân sút “lắm tài nhiều tật” này sẽ góp mặt ở EURO năm nay cùng tuyển Thụy Điển.

Nhiều khả năng Ibrahimovic (trái) sẽ cùng tuyển Thụy Điển dự EURO năm nay

AFP

Ngoài Ibrahimovic, các cuộc đàm phán giữa AC Milan và Hakan Calhanoglu về việc gia hạn hợp đồng đã bị đình trệ vì yêu cầu tiền lương của tiền vệ này. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ hết hợp đồng vào mùa hè và đang được Juventus quan tâm ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn người Ý, Gianluigi Donnarumma cũng hết hợp đồng với AC Milan vào mùa hè và các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.