Ibrahimovic dọa bẻ gãy chân ‘siêu cò’ Mino Raiola

25/09/2016 07:58 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic nổi tiếng là cầu thủ có ‘máu mặt’ trong làng túc cầu. Ngay cả người đại diện thân thiết của anh là Mino Raiola cũng từng nhận được lời hăm dọa từ cầu thủ người Thụy Điển.

Số là trong bài phỏng vấn với de Volkskrant, Raiola đã nói lên cảm nhận của mình khi Paul Pogba chơi dưới thời HLV Jose Mourinho. Theo siêu cò người Ý, thân chủ của ông vẫn đang loay hoay tìm một vị trí thích hợp cho mình trong đội hình của Manchester United.
“Vị trí yêu thích của anh ấy là tiền vệ tấn công cánh trái. Với sức mạnh, kỹ thuật và sức chịu đựng của anh ta, Pogba sẽ không thể chơi với một vai trò mờ nhạt như hiện tại. Nhưng Mourinho đã đưa ra quyết định”.
Trong bài phỏng vấn này, Raiola cũng tiết lộ chi tiết đáng chú ý về bản hợp đồng của Pogba. Rằng chính Ibrahimovic đã đe dọa sẽ bẻ gãy chân ông nếu siêu cò để tiền vệ người Pháp đến nơi khác ngoài Manchester United. 
Pogba vừa ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại M.U AFP
“Không chuyển Pogba đến nơi khác, hoặc tôi sẽ bẻ gãy chân của ông” là lời mà Ibra đã gửi đến người đại diện thân thiết của mình. Ai cũng rõ, tiền vệ người Pháp rất nghe lời người đại diện là Raiola. Nếu siêu cò người Ý đặt đâu, Pogba sẽ ngồi đó. Lo ngại việc không có trợ thủ đắc lực trên sân cỏ, Ibra đã gây áp lực đến người đại diện cũ. 
Từ ngày Pogba về sân Old Trafford, Raiola đã luôn hy vọng tiền vệ người Pháp và Ibra sẽ làm nên cặp bài trùng tại Manchester United. Ở trận đấu đêm qua gặp Leicester, Pogba và cầu thủ người Thụy Điển đã có màn phối hợp ấn tượng và góp công rất lớn trong chiến thắng của M.U. Suýt chút nữa bộ đôi này còn lập siêu phẩm trong tình huống chuyền về đầy tinh tế của Pogba. 
Bản sao giống hệt Ibrahimovic Reuters
Cũng ở trận đấu đêm qua, Ibrahimovic đã gặp tình huống dở khóc dở cười khi một người hâm mộ giống hệt anh xuất hiện trên sân. "Bản sao" của chân sút 34 tuổi mặc đồ đen, tóc dài cột sau gáy và cố vượt qua vòng vây an ninh để tiếp cận thần tượng. Dù số 9 đã từ chối nhưng người hâm mộ trên vẫn bá vai bá cổ Ibra. Chứng kiến tình huống trên, đa phần mọi người đều bất ngờ vì cổ động viên trên quá giống Ibrahimovic. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.