Ibrahimovic sẽ tái ngộ HLV Mourinho tại M.U

18/02/2016 15:14 GMT+7

Chân sút cá tính người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic hiện đang chơi cho CLB PSG, nhưng vừa thổ lộ muốn gia nhập Manchester United (M.U) vào mùa hè này.

Chân sút cá tính người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic hiện đang chơi cho CLB PSG, nhưng vừa thổ lộ muốn gia nhập Manchester United (M.U) vào mùa hè này.

Mùa tới, liệu Ibrahimovic sẽ tung hoành trên sân cỏ nước Anh? - Ảnh: AFP

Ibrahimovic, hiện 34 tuổi và vẫn là chân sút số 1 của đội bóng thành Paris hoa lệ - PSG. Tiền đạo ngôi sao này thi đấu ở nhiều nơi từ quê nhà Thụy Điển, đến Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và hiện là Pháp. Ở đâu anh cũng gặt hái nhiều thành công.

Nhưng có 1 nơi mà giới chuyên gia luôn muốn thấy Ibrahimovic đến thi đấu là giải Ngoại hạng Anh, thì mãi đến giờ mới có hy vọng sẽ xảy ra.

Báo chí Anh cho rằng, nếu Ibrahimovic gia nhập M.U đúng như tin đồn hiện nay, thì có lẽ đó giống như khi “Quỷ đỏ” từng chiêu mộ cựu danh thủ Eric Cantona vậy.

Nếu đến M.U, Ibrahimovic có thể tái ngộ Mourinho - Ảnh: AFP

Phát biểu mới đây trên tờ Daily Mirror, Ibrahimovic nói: “Tôi vẫn còn rất sắc bén và ở đỉnh cao phong độ. Tôi chỉ còn 3 tháng hợp đồng tại đây (PSG), và đang chờ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Có một ý nghĩ trong đầu tôi, đó là tôi rất muốn đến giải Ngoại hạng Anh”.

Daily Mirror cũng cho biết, nếu đến Anh, Ibrahimovic muốn gia nhập M.U và có thể tái ngộ với ông thầy cũ, HLV Jose Mourinho khi trước đây cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Inter Milan.

Trở ngại là Ibrahimovic sẽ chuyển nhượng theo diện tự do, nhưng đang đòi hỏi mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Cung theo Daily Mirror, thì Ibrahimovic muốn thử sức ở giải Ngoại hạng Anh chỉ 1 mùa mà thôi, thành công hay thất bại gì thì sau đó anh sẽ chuyển đến chơi ở giải MLS (Mỹ), và dự định gia nhập CLB do cựu danh thủ Beckham làm chủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.