Ibrahimovic: 'Tôi sẽ cho CĐV M.U thứ họ muốn'

30/07/2016 16:20 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị có trận ra mắt các CĐV Manchester United (M.U) và anh hứa 'sẽ cho người hâm mộ thứ họ muốn'.

Vào rạng sáng mai (lúc 0 giờ 30 ngày 31.7, giờ VN), M.U sẽ có trận đấu giao hữu với Galatasaray. Trận đấu này sẽ diễn ra ở Thụy Điển, quê hương của Ibrahimovic. Tiền đạo 34 tuổi này nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ" khi Sport Mail cho biết HLV Jose Mourinho đã điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu.
Việc Ibrahimovic ra sân thi đấu sẽ là điều mà người hâm mộ M.U mong chờ nhất vào thời điểm này. Đội bóng chủ sân Old Trafford vừa trải qua một chuyến du đấu không thành công trên đất Trung Quốc. "Quỷ đỏ" nhận thất bại 1-4 trước Dortmund và rồi sau đó, trận đấu với Man City bị hủy bỏ vì thời tiết xấu.
"Tất cả mọi người đều mong chờ thời khắc sắp tới. Đã có rất nhiều lời bàn tán và chúng khiến cho trận đấu đầu tiên của tôi cho M.U trở nên tuyệt vời. Tôi cho rằng các CĐV muốn thấy tôi trở lại thi đấu. Họ sẽ không chỉ được tận hưởng màn trình diễn của tôi mà còn là của cả đội bóng.
Hy vọng, chúng tôi sẽ đem đến cho các CĐV một trận đấu hay và có kết quả như ý. Chúng tôi đang hết sức tập trung chuẩn bị về thể lực, tinh thần... Tuy nhiên, tôi tin rằng đội bóng sẽ cho CĐV thứ mà họ cần", Ibrahimovic nói trên kênh MUTV.
Ibrahimovic (phải) đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội mới ở M.U AFP
Ibrahimovic hội quân cùng các đồng đội mới ở M.U hồi đầu tuần này sau khi được nghỉ ngơi sau kỳ EURO 2016. Sau 1 tuần tập luyện cùng đội bóng mới tại trung tâm huấn luyện Aon Complex, tiền đạo 34 tuổi đã có những phát biểu đầu tiên về những người đồng đội mới.
"Tất cả đều là tín hiệu tích cực. Các cầu thủ đều tốt và có chất lượng cao. Họ tập luyện chăm chỉ và rất tập trung. Về phần Mourinho, ông ấy là người thẳng thắn. Ông ấy nói những gì ông ấy muốn và các cầu thủ đều đáp ứng được. 
Tôi rất tin vào việc tập luyện chăm chỉ. Bạn thể hiện như thế nào trên sân tập thì những điều đó sẽ tái hiện trong các trận đấu. Tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết sức và có được cảm giác tốt, đó là tất cả những gì bạn cần có", Ibrahimovic cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.