Ibrahimovic từ chối đến Trung Quốc với giá cao ngất

01/10/2016 11:05 GMT+7

Theo người đại diện Mino Raiola, Zlatan Ibrahimovic đã từ chối sang Trung Quốc thi đấu dù hợp đồng trị giá 100 triệu euro để được tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng Ibra vẫn chứng minh được mình là người khổng lồ không tuổi. Từ khi chuyển sang Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, chân sút người Thụy Điển đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình.

tin liên quan

Ghi bàn quyết định cho M.U, Ibrahimovic vẫn bị chê 'lười'
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa bị cựu cầu thủ Manchester United (M.U) là Michael Owen chê là 'lười di chuyển' dù chân sút Thụy Điển là người ghi bàn duy nhất giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng trước Zorya ở vòng bảng Europa League.
Đến lúc này, người đại diện thân thiết của Ibra mới tiết lộ một vài câu chuyện thú vị xoay quanh sự nghiệp quần đùi áo số của anh. Khi hợp đồng tại PSG gần kết thúc, chân sút người Thụy Điển đã sớm tính đến chuyện tìm bến đỗ mới thay vì treo giày về vườn.
Theo Raiola, một đội bóng ở Trung Quốc đã ngỏ lời mời Ibra về đầu quân cùng bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi đã thẳng thừng từ chối và quyết đến Anh tiếp tục chinh phục bóng đá đỉnh cao thay vì đi theo con đường như các cầu thủ đồng trang lứa là sang Mỹ hoặc Trung Quốc.
“Anh ấy đã từng nhận được lời mời sang Trung Quốc với giá 100 triệu euro. Nhưng Ibra không cần có nhiều tiền, anh ấy cần chiến thắng. Vì thế anh ấy đã từ chối”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Raiola.
Ibrahimovic từ chối đến Trung Quốc để tiếp tục chinh phục bóng đá đỉnh cao AFP
Trong 10 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng. Anh dần thế chỗ đội trưởng Wayne Rooney về khoản dẫn dắt đội bóng và đóng vai trò “thần tài” cho Manchester United.
Tại “Quỷ đỏ”, Ibra còn nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ các cầu thủ trẻ tuổi như Jesse Lingard, Marcus Rashford, Paul Pogba,…Họ xem Ibra như một thần tượng, một người đáng để noi theo. Điều đó là không có gì ngạc nhiên khi so với Rooney, Ibra dù hơn đến gần 5 tuổi vẫn chưa sa sút phong độ ngày nào.
Ibrahimovic có hợp đồng 1 năm tại Manchester United. Đội bóng sẽ tính đến chuyện gia hạn sau khi dựa vào thành tích và phong độ của chân sút người Thụy Điển. Theo những chia sẻ trước đó của tiền đạo 35 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ treo giày khi kết thúc sự nghiệp tại “Quỷ đỏ” thay vì tiếp tục thi đấu ở một môi trường bóng đá khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.