[ICC 2019] Harry Kane lập siêu phẩm từ hơn 40m, Tottenham thắng Juventus 3-2

Kim Chao
Kim Chao
21/07/2019 20:34 GMT+7

Màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn trong hiệp hai kết thúc bằng cú sút từ giữa sân của Harry Kane, Tottenham giành chiến thắng 3-2 trước Juventus tại ICC 2019 diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 21.7 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Juventus - Tottenham
Ronaldo ghi bàn, Kane lập siêu phẩm tại Singapore
Thành tích đối đầu 2 thắng 1 thua đang nghiêng về Juventus nên họ được tính là "kèo trên" trong trận ra quân ở International Champion Cup 2019 diễn ra chiều tối nay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa nhà vô địch Serie A có quyền định đoat số phận trận đấu bởi Tottenham đang là á quân UEFA Champions League với lối chơi trẻ trung và máu lửa. 
Tuy nhiên, phong độ hiện nay của cả hai đang là dấu hỏi trong đầu người hâm mộ. Việc không đá một trận nào sau khi mùa giải 2018-2019 kết thúc đã khiến các đôi chân nghỉ ngơi quá lâu. Việc đó đòi hỏi các cầu thủ cần phải làm nóng và ở trận ra quân ICC 2019 hôm nay, sẽ không có thời gian cho các cầu thủ chơi theo kiểu "làm nóng".
De Ligt tiết lộ bất ngờ về Ronaldo trước khi chọn Juventus
Thủ môn Buffon đã quy về cố hương để bắt cho Juventus sau 1 năm rong ruỗi ở nước Pháp trong màu áo Paris Saint Germain, khoảng thời gian đó vẫn đủ giúp cho "lão tướng" này duy trì phong độ ổn định, cộng với kinh nghiệm vốn có, anh sẽ là bức tường vững chắc trước khung thành "Lão phu nhân".
Đối diện với  họ là đội hình trẻ trung của giải Ngoại hạng Anh.  Các cầu thủ trẻ của Tottenham quậy tưng sân cỏ châu Âu mùa bóng vừa qua và người hâm mộ muốn thấy họ có đủ sức quậy tưng Premier League mùa này hay không, còn phải chờ trận đấu tối nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.