Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League

28/03/2014 07:16 GMT+7

(TNO) Chuỗi ngày thi đấu thất thường của Inter Milan tiếp tục khi đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa bị Udinese cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu muộn vòng 30 Serie A diễn ra rạng sáng nay (28.3, giờ VN).

(TNO) Chuỗi ngày thi đấu thất thường của Inter Milan tiếp tục khi đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa bị Udinese cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu muộn vòng 30 Serie A diễn ra rạng sáng nay (28.3, giờ VN).

>> Inter Milan 'trói chân' Guarin thành công
>> Inter Milan giành chiến thắng đầu tiên sau 2 tháng
>> Juventus thắng dễ Inter Milan

Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League-1
Inter Milan (trái) bị Udinese cầm hòa ở Meazza - Ảnh: Reuters

Hồi cuối tuần qua, Inter Milan đã để thua Atalanta 1-2 ngay tại Meazza và dần rời xa giấc mơ dự Champions League khi kém top 3 đến hơn 10 điểm.

Tiếp đón Udinese trong trận đấu muộn của vòng 30, thầy trò HLV Walter Mazzarri rất muốn có 3 điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng hoặc ít nhất là giữ vững vị trí thứ 6 cùng vé dự Europa League. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đã khiến Inter Milan không thể có được kết quả như mong muốn.

Trong trận đấu vừa qua, cả hai đội đều thi đấu khá thận trọng. Dù vậy, Inter Milan vẫn là đội chiếm ưu thế khi đội khách không có tiền đạo số 1 Antonio Di Natale trong đội hình.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Meazza thi đấu khá bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội. Và khi có cơ hội thì họ lại dứt điểm thiếu chính xác hoặc không thắng được thủ môn Simone Scuffet bên phía Udinese.

Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League-2
Tạo được một số cơ hội nhưng không biết tận dung, Inter đành phải chấp nhận trận hòa -
Ảnh: Reuters

Fredy Guarin, Rodrigo Palacio có những pha dứt điểm vọt xà trong hiệp 1. Tiếp đó, sau giờ nghỉ, đến lượt Andrea Ranocchia bỏ lỡ cơ hội. Vào cuối trận, thủ môn Scuffet ngăn không cho Hernanes ghi bàn từ cú sút từ ngoài vùng cấm địa.

Thủ môn này còn tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc khi cứu cho Udinese khỏi trận thua khi cản phá cú đánh đầu từ cự ly gần của D'Ambrosio ở những phút cuối của trận đấu.

Với kết quả này, Inter Milan xem như không còn hy vọng gì trong việc giành vé dự Champions League khi khoảng cách với top 3 đã là 13 điểm. "Nerazzurri" vẫn giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có 48 điểm. Tuy nhiên, Parma đang theo sát họ khi chỉ kém hơn 1 điểm. Không những vậy, Parma còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Mùa giải trước, Inter Milan chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9 và không được dự các cúp Châu Âu. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, thầy trò Mazzarri hoàn toàn có thể đi vào “vết xe đổ” hồi năm ngoái.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.