Inter Milan gây sốc với tân chủ tịch 26 tuổi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/10/2018 10:43 GMT+7

Inter Milan vừa bổ nhiệm Steven Zhang, “cậu ấm” mới 26 tuổi của tỉ phú Trung Quốc Zhang Jindong, làm chủ tịch mới của đội bóng.

[VIDEO] CHỦ TỊCH TRẺ MĂNG CỦA INTER MILAN
Theo Reuters, Steven Zhang - chủ tịch thứ 21 trong lịch sử của CLB Inter Milan, là con trai của Zhang Jindong - Chủ tịch Suning Group, tập đoàn bán lẻ thiết bị điện tử của Trung Quốc từng mua lại 69% cổ phần của CLB hồi năm 2016. Steven Zhang đã tham gia ban giám đốc trong 2 năm qua và chịu trách nhiệm về hoạt động hằng ngày của CLB.
Inter Milan đã thông báo việc bổ nhiệm tân chủ tịch bằng việc đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội trong ngày 26.10. Thông qua đoạn video này, Inter Milan chào mừng vị chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử đội bóng: “CLB cùng các thành viên và thành phố đang chờ anh. Chào mừng Chủ tịch Zhang”.
“Cậu ấm” mê bóng đá Steven Zhang cũng xuất hiện ấn tượng trong đoạn video: “Khi nhắm mắt lại, tôi nhìn thấy một thành phố với bề dày lịch sử và những câu chuyện về thành phố đó sẽ còn được viết tiếp nữa. Tôi nhìn thấy những con người với các ý tưởng, với quyết tâm phát triển bản thân cùng mọi thứ xung quanh họ. Tôi nhìn thấy một CLB chơi cả ngoài sân cỏ để chinh phục trái tim của mọi người. Thế rồi khi mở mắt ra, tôi nhận thấy tất cả những điều đó đã có ở đây rồi. Tôi đã sẵn sàng, còn các bạn thì sao?”
Inter Milan hy vọng sẽ khởi sắc dưới thời chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử AFP
Steven Zhang sẽ thay thế cho ông Erick Thohir, vị chủ tịch người Indonesia của Inter Milan trong 5 năm qua. Hiện tại, ở mùa giải năm nay, Inter Milan đang xếp hạng 3 tại Serie A với 19 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Juventus 6 điểm. Tại Champions League, Inter Milan nằm ở bảng B (được xem là bảng "tử thần" với sự góp mặt của Barcelona, Tottenham và PSV) và đang đứng ở vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 3 lượt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.