Inter Milan hụt hơi trong cuộc đua vào top 3

08/04/2013 06:21 GMT+7

* Kết quả La Liga(TNO) Bị dẫn trước hai bàn trong hai phần ba trận đấu, nhưng với cú hattrick của German Denis, Atalanta đã khiến Inter Milan phải thất thủ ngay trên sân Giuseppe Meazza với tỷ số 3-4 trong trận đấu muộn ở vòng 31 Serie A diễn ra rạng sáng nay (8.4, giờ VN).

* Kết quả La Liga

(TNO) Bị dẫn trước hai bàn trong hai phần ba trận đấu, nhưng với cú hattrick của German Denis, Atalanta đã khiến Inter Milan phải thất thủ ngay trên sân Giuseppe Meazza với tỷ số 3-4 trong trận đấu muộn ở vòng 31 Serie A diễn ra rạng sáng nay (8.4, giờ VN).

>> Palacio lập cú đúp đưa Inter Milan lên vị trí thứ 5
>> Juventus quyết phục thù Inter Milan
>> Inter Milan lội ngược dòng để bám đuổi AC Milan

Inter Milan hụt hơi trong cuộc đua vào top 3
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Inter Milan khi để thua ngay trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Được thi đấu ở sân nhà Meazza, Inter Milan đã chủ động tấn công và là đội kiểm soát được trận đấu tốt hơn. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian của hiệp 1, dù những Fredy Guarin, Antonio Cassano, Tommaso Rocchi đã tạo ra rất nhiều cơ hội “ngon ăn” nhưng Inter Milan vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Atalanta.

Mãi đến phút 44, nhận bóng từ một pha đá phạt góc, Rocchi mới giúp Inter Milan phá vỡ thế bế tắc bằng cú sút cận thành chuẩn xác. Mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Mải mê tấn công, Inter Milan đã để lộ ra những khoảng trống “chết người” ở hàng thủ. Phút 56, từ đường chuyền thuận lợi của Marko Livaja, tiền vệ Giacomo Bonaventura đã tận dụng được sơ hở đó để tung ra cú sút trong tư thế thỏa mái. Tỷ số được san bằng 1-1.

Nhưng ngay lập tức chỉ 1 phút sau, đến lượt hàng phòng ngự của Atalanta chơi mất tập trung, tạo điều kiện cho Ricardo Alvarez hạ gục thủ thành Ciro Polito trong pha đối mặt. Thoát khỏi thế bế tắc, Inter Milan càng chơi hưng phấn hơn. đến phút 61, một lần nữa Alvarez lại giúp “Nerazurri” nới rộng cách biệt lên thành 3-1 sau pha dứt điểm cận thành.

Thế nhưng niềm vui của các cổ động viên đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Phút 65, trọng tài đã có quyết định nặng tay với Inter Milan khi cho Atalanta hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Andrea Ranocchia. Đối mặt với thủ thành Handanovic, tiền đạo Denis đã không mắc sai lầm nào, rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Atalanta.

Để đội khách lấy lại được thế trận, Inter Milan đã phải tiếp tục trả giá bằng bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 của Denis vào phút 71. Tiền đạo 31 tuổi đi bóng rất thông minh vượt qua hàng thủ của Inter và dứt điểm quyết đoán đưa trận đấu về thế cân bằng.

Cuộc rượt đuổi tỷ số trên sân Meazza vẫn chưa dừng lại ở đó. Bất ngờ đã xảy ra vào phút 77 khi Atalanta vươn lên dẫn trước 4-3. Nhận đường chuyền vào từ cánh phải, Denis đã chớp thời cơ rất nhanh tung cú sút chính xác vào khung thành Inter Milan, hoàn tất cú hattrick của mình trong trận đấu này.

Để thua ngược 3-4 ngay trên sân nhà, Inter Milan vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 với 50 điểm (thua Fiorentina 2 điểm).


Pandev (trước) đống góp 1 bàn trong chiến thắng của Napoli - Ảnh: AFP

Ngược lại với sự thất vọng mang tên Inter Milan, Napoli đã không phụ lòng các cổ động viên nhà khi có được chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Genoa.

Chơi tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, không khó để Napoli định đoạt trận đấu bằng hai bàn thắng ngay trong nửa đầu hiệp 1.

Phút 18, với sự hỗ trợ của Edinson Cavani, tiền đạo Goran Pandev đã có khoảng trống rất tốt để tung cú sút vào góc cao khung thành mở tỷ số 1-0 cho Napoli.

Trận đấu diễn ra rất thuận lợi cho chủ nhà với bàn thắng thứ hai đến ngay sau đó 9 phút. Từ một pha tấn công nhanh, Marek Hamsik chuyền bóng cho Blerim Dzemaili dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt.

3 điểm có được ở trận đấu này giúp Napoli giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là AC Milan (62 so với 58).

Kết quả các trận đấu của Serie A

Inter Milan 3 - 4 Atalanta

Napoli 2 - 0 Genoa

Kết quả các trận đấu muộn vòng 30 La Liga

Celta Vigo 0 - 2 Rayo Vallecano

Osasuna 0 - 2 Espanyol

Getafe 0 - 0 Atletico Madrid

Valencia 2 - 1 Valladolid

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.