Inter Milan ‘lên kế hoạch’ đưa Lionel Messi đến Ý

Giang Lao
Giang Lao
26/07/2020 09:28 GMT+7

Tờ nhật báo Ý Gazzetta dello Sport trong số ra ngày thứ bảy 25.7 cho biết CLB Inter Milan đã ‘lên kế hoạch cụ thể’ để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi vào mùa hè 2021.

Theo Gazzetta dello Sport, bố của Messi, ông Jorge đang chuẩn bị đặt một số hoạt động kinh doanh tại Milan, và đó chính là cơ hội cho tập đoàn sở hữu CLB Inter Milan tiếp xúc để đàm phán với bố cầu thủ này thuyết phục con trai đến Ý thi đấu.
Những ông chủ của tập đoàn Suning Holdings Group, như chủ tịch Inter hiện nay Steven Zhang được cho là có dư tiền để chiêu mộ Messi nhằm đáp trả lại kình địch Juventus sau khi chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo cách đây 2 năm.

Genoa 0 - 3 Inter: Lukaku và Sanchez tỏa sáng

Tờ Gazzetta dello Sport cũng cho biết thêm, Messi đang có xích mích ở nội bộ Barcelona nên việc đàm phán gia hạn hợp đồng đã ngừng lại, đồng nghĩa siêu sao này chỉ còn có thể ở lại sân Nou Camp đến mùa hè sang năm.
Thậm chí, khả năng ra đi còn sớm hơn nếu như tới đây Barcelona tiếp tục thể hiện bộ mặt thi đấu tệ hại tại Champions League trong tháng 8.

Trang bìa tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Messi sẽ đến Inter mùa hè năm 2021

Chụp màn hình

Tập đoàn Suning Holdings Group sở hữu Inter từ năm 2016, lâu nay luôn có khát vọng chiêu mộ Messi để làm đối trọng lại Juventus với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Tuy nhiên, sau trận Inter thắng Genoa 3-0 rạng sáng nay (26.7) ở vòng 36 giải Serie A, HLV Antonio Conte phản ứng lại tin đồn này hoàn toàn không có thực. Theo ông Conte: “Tôi không tin là Messi sẽ đến Inter, thậm chí kể cả trong trò chơi fantasy football”.
Mặc dù vậy, tờ Gazzetta dello Sport vẫn cho rằng, những ông chủ của Inter vẫn đang âm thầm thực hiện kế hoạch chiêu mộ Messi để giải Serie A có thể từ năm 2021 sẽ có 2 siêu sao hàng đầu dù bước qua tuổi 30 từ lâu thi đấu, với người còn lại là Cristiano Ronaldo vừa chính thức xác định vẫn ở lại Juventus sau mùa bóng hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.