Inter Milan sa thải HLV Spalletti, mở đường cho Conte

30/05/2019 16:26 GMT+7

Sau 2 năm làm việc, HLV Luciano Spalletti đã bị Inter Milan sa thải. Đây là động thái được cho là để mở đường cho việc bổ nhiệm Antonio Conte.

Theo Sport Mail, Inter Milan đã sa thải HLV Spalletti sau 2 năm làm việc. Nhà cầm quân 60 tuổi đã giúp đội bóng này giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chung cuộc Serie A mùa giải vừa qua và có suất dự Champions League mùa tới. Dù vậy, thành tích này dường như là không đủ làm hài lòng ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza.
Inter MIlan đã ra thông báo trên trang Twitter chính thức: "FC Internazionale Milano thông báo rằng Luciano Spalletti không còn là HLV trưởng của đội bóng nữa. Đội bóng xin cảm ơn ông vì những đóng góp vào thành tích của đội bóng".
HLV Spalletti không giữ được vị trí của mình là do Inter Milan có phong độ không thật sự ổn định trong mùa này dù đã được chi tiền để tăng cường lực lượng hồi đầu mùa giải. Phải nhờ đến chiến thắng 2-1 trước Empoli ở vòng đấu cuối, đội bóng này mới giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng để có mặt ở Champions League mùa tới. 
Sau trận đấu đó, chính HLV Spalletti thừa nhận rằng ông không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Kết quả là ông đã bị sa thải.

HLV Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Inter Milan vào mùa tới - Ảnh: Reuters
Báo chí Ý cho rằng việc sa thải HLV Spalletti là nhằm mở đường cho việc bổ nhiệm Conte. Cựu HLV của tuyển Ý nhiều khả năng sẽ là người dẫn dắt Inter Milan ở mùa giải tới. 
Nếu Conte là người được chọn thì Inter Milan sẽ có nhiều sự thay đổi trong mùa tới. Trong đó, tiền đạo Romelu Lukaku của M.U sẽ là mục tiêu mà ông nhắm đến để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Nerazzurri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.