Inter Milan tiến sát top 3 Serie A

27/10/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu đầy kịch tích trước đối thủ khó chơi Verona, Inter Milan đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hang Serie A, chỉ kém 1 điểm so với hai đội bóng đứng trên là Juventus và Napoli.

(TNO) Giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu đầy kịch tích trước đối thủ khó chơi Verona, Inter Milan đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hang Serie A, chỉ kém 1 điểm so với hai đội bóng đứng trên là Juventus và Napoli.

>> Inter Milan thuộc về người Indonesia
>> Totti tỏa sáng giúp AS Roma nhấn chìm Inter Milan
>> Inter Milan đại thắng 7 sao

Inter Milan tiến sát top 3 Serie A-1
Jonathan (bìa phải) mở tỷ số cho Inter Milan ngay ở phút thứ 9 - Ảnh: Reuters

Inter Milan tiếp đón Verona trên sân nhà Giuseppe Meazza mà không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Samir Handanovic do phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Trận đấu càng được dự đoán là khó khăn với “Nerazzurri” khi đối thủ Verona đang có phong độ rất tốt ở mùa giải này với năm chiến thắng trong 8 trận đấu và xếp ngay sau Inter Milan trên bảng tổng sắp.

Tỷ số được mở khá sớm cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 9 khi Jonathan đón được bóng từ  pha đá phạt góc của Cambiasso và tung cú sút rất nhanh về phía khung thành Verona. Bóng chạm nhẹ vào người hậu vệ Vangelis Moras của đội khách và đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Pinheiro.

Và chỉ 3 phút sau đó cách biệt đã được nhân đôi cho Inter với một kịch bản gần giống như bàn thắng đầu tiên. Từ một tình huống tấn công từ bên cánh phải, Rodrigo Palacio đã khống chế nhanh bằng ngực và dứt điểm gọn gang nâng tỷ số lên 2–0.

Verona cũng chứng minh mình không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Phút 32, Toni có đường chuyền dài hoàn hảo cho Martinho bứt tốc loại bỏ hàng thủ Inter Milan và tung cú sút gọn gàng rút ngắn tỷ số còn 1–2.

Inter Milan tiến sát top 3 Serie A-2
Verona (áo vàng) cũng chiến đấu khá ngoan cường - Ảnh: Reuters

Rất nhanh sau đó ở phút 38, Inter Milan cũng đã lấy lại thế trận bằng một bàn thắng được tổ chức phối hợp nhuần nhuyễn của Nagatomo, Palacio và kết thúc bằng cú đệm bóng của Cambiasso. Cách biệt được nâng lên 3–1 trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ Verona vì cho rằng Cambiasso đã rơi vào thế việt vị trong pha kết thúc cuối cùng.

Những nỗ lực của đội khách Verona gần như bị dập tắt hoàn toàn vào phút 56 khi Inter Milan có được bàn thắng thứ 4. Có vẻ như mọi điểm nóng của trận đấu đều tập trung ở các hai góc khi một lần nữa cũng từ một quả phạt góc của Cambiasso, Rolando đã dễ dàng đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 4–1.

Tất cả những gì Verona làm được sau đó cũng chỉ là một bàn thắng rút ngắn tỷ số 2–4 nhờ vào cú sút của Romulo ở phút 71.

Trận đấu đầy căng thẳng đã kết thúc với hai thẻ đỏ liên tiếp được rút ra ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 dành cho hậu vệ Vangelis Moras của Verona và tiền đạo Ishak Belfodil của Inter Milan sau một pha va chạm không đáng có.

Chiến thắng này đã giúp Inter Milan tạm vươn lên vị trí thứ 4, với 18 điểm, it hơn Juventus và Napoli 1 điểm. Trong khi Verona vẫn xếp ngay sau Inter với 2 điểm ít hơn.

Kết quả các trận đấu:

Sampdoria 1 - 0 Atalanta

Inter Milan 4 - 2 Verona

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.