James Rodriguez chính thức gia nhập Real Madrid

23/07/2014 06:03 GMT+7

(TNO) Tiền vệ tài năng James Rodriguez đã trở thành một thành viên mới của CLB Real Madrid sau khi hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng và có buổi ra mắt các CĐV tại sân Bernabeu vào hôm qua (22.7, giờ địa phương).

(TNO) Tiền vệ tài năng James Rodriguez đã trở thành một thành viên mới của CLB Real Madrid sau khi hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng và có buổi ra mắt các CĐV tại sân Bernabeu vào hôm qua (22.7, giờ địa phương).

>> James Rodriguez sang Real Madrid với giá 80 triệu euro
>> Real Madrid xếp số 1 đội bóng giá trị nhất hành tinh
>> Real Madrid ăn mừng nguyên đêm


Rodriguez đã chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin James Rodriguez đồng ý gia nhập Real Madrid. Và nay, mọi đồn đoán đã trở thành sự thật khi tiền vệ người Colombia đến Madrid để kiểm tra y tế và có buổi ra mắt tại sân Bernabeu.

Dù cả Real Madrid và AS Monaco đều không tiết lộ giá chuyển nhượng nhưng báo chí Tây Ban Nha cho rằng đội bóng Hoàng gia đã phải chi ra 80 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Colombia này. Theo đó, Rodriguez sẽ gắn bó với sân Bernabeu trong 6 năm và nhận 7 triệu euro mỗi năm.

Như vậy, tiền vệ 23 tuổi đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới, sau Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez.

Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức trên trang web của đội: “Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với AS Monaco về việc chuyển nhượng James Rodriguez, người sẽ thi đấu cho đội trong 6 năm tới. James Rodriguez sẽ được ra mắt trong ngày hôm nay tại sân Bernabeu. Theo đó, anh ấy sẽ có bước đầu tiên trong việc trở thành cầu thủ của Real Madrid”.

Rodriguez là một trong những cầu thủ đã tỏa sáng tại World Cup 2014 vừa qua. Anh giành danh hiệu Vua phá lưới sau khi ghi được 6 bàn trong 5 trận, góp phần đưa Colombia vào tứ kết.

Ngoài ra, anh còn là cầu thủ ghi bàn thắng được bầu chọn là đẹp nhất World Cup 2014. Đó là pha vô lê làm tung lưới Uruguay tại vòng 16 đội.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi ra mắt Rodriguez:


Rodriguez đến sân Bernabeu


Cùng đi với anh còn có cô vợ Daniela


Rodriguez sẽ mang áo số 10


Ra mắt giới truyền thông Tây Ban Nha


CĐV Real Madrid chắc chắn là rất vui khi Rodriguez gia nhập đội bóng


Một fan cuồng đã chạy xuống tận sân để chạm vào Rodriguez


Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.