James Rodriguez giúp Colombia cầm hòa nhà vô địch Nam Mỹ Chile

13/11/2015 11:39 GMT+7

(TNO) Bàn thắng trong hiệp 2 của ngôi sao James Rodriguez đã giúp Colombia có được trận hòa 1-1 trên sân ĐKVĐ Copa America Chile trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng nay (13.11, giờ VN).

(TNO) Bàn thắng trong hiệp 2 của ngôi sao James Rodriguez đã giúp Colombia có được trận hòa 1-1 trên sân ĐKVĐ Copa America Chile trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng nay (13.11, giờ VN).

Muriel (trái) là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía Colombia - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Chile và Colombia đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn dù rằng chỉ có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Với ưu thế sân nhà, nhà vô địch Copa America tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc trong khi Colombia cũng có những pha phản công rất lợi hại.
Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, Alexis Sanchez đã uy hiếp khung thành đội khách bằng một pha dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ môn David Ospina vẫn kịp bay người cản phá. Tiền đạo đang khoác áo Arsenal còn có một pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khi trận đấu trôi qua được hơn 30 phút.
Vidal đánh đầu mở tỷ số cho Chile - Ảnh: Reuters
Ở phần sân bên kia, Jackson Martinez và tân binh Daniel Torres cũng tiến gần đến việc ghi bàn cho Colombia, đội để thua Uruguay 0-3 ở loạt trận hồi tháng 10 vừa qua.
Thế trận giằng co được duy trì cho đến cuối hiệp 1 thì bị phá vỡ. Từ một pha đá phạt, Matias Fernandez đưa bóng vào vùng cấm địa và Arturo Vidal đã tận dụng tốt cơ hội khi hàng thủ Colombia phá bóng không dứt khoát để ghi bàn thắng thứ 13 sau 72 trận khoác áo tuyển Chile.
Rodriguez mang về 1 điểm cho Colombia - Ảnh: Reuters
Ở trận này, James Rodriguez trở lại thi đấu sau khi vắng mặt trong 2 loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vì chấn thương. Dù vậy, cầu thủ chơi hay nhất bên phía Colombia không phải là ngôi sao đang khoác áo Real Madrid mà là Luis Muriel.
Tiền đạo đang khoác áo Sampdoria ở Ý liên tục khuấy đảo hàng thủ Chile bằng những pha đi bóng lắt léo. Muriel cũng chính là người có đường chuyền để Rodriguez lập công mang về kết quả hòa 1-1 cho Colombia ở phút 68.
Với kết quả này, Chile có 7 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khu vực Nam Mỹ, sau Ecuardo, đội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng loại khi hạ Uruguay 2-1. Trong khi đó, Colombia đứng thứ 5 với 4 điểm sau 3 trận.
Kết quả các trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:
Bolivia 4 - 2 Venezuela
Ecuardo 2 - 1 Uruguay
Chile 1 - 1 Colombia
Argentina - Brazil (hoãn vì thời tiết, dời sang 7 giờ sáng mai (14.11, giờ VN)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.