Joan Laporta đắc cử chức chủ tịch CLB Barcelona, Messi sẽ ở lại

Giang Lao
Giang Lao
08/03/2021 07:50 GMT+7

Rạng sáng 8.3, cuộc bầu cử chức chủ tịch CLB Barcelona kết thúc với chiến thắng áp đảo thuộc về ông Joan Laporta khi nhận 54,28% số phiếu bầu bỏ xa 2 đối thủ Victor Font và Toni Freixa.

Đây là lần thứ 2 ông Joan Laporta làm chủ tịch Barcelona sau nhiệm kỳ đầu từ năm 2003 đến 2010, và trở thành vị chủ tịch thứ 42 của đội bóng xứ Catalan với thời hạn 5 năm đến năm 2026.
Ở cuộc bầu cử lần này, siêu sao Lionel Messi đã lần đầu tiên đi thực hiện quyền bỏ phiếu chọn chủ tịch mới của CLB Barcelona.

Laporta làm chủ tịch Barcelona, nhớ vụ 'bể kèo' Beckham bèn mua bằng được Ronaldinho

Theo báo chí Tây Ban Nha dự đoán, có thể siêu sao người Argentina đã bỏ phiếu cho ông Joan Laporta.
Trước cuộc bầu cử, Joan Laporta được dự báo là ứng viên sáng giá nhất khi có nhiều cam kết thực thi để giúp Barcelona thoát khỏi khủng hoảng tài chính, trở lại ngôi vương Champions League và vô địch La Liga.

Kết quả bầu cử chức chủ tịch Barcelona

Barcelona/twitter

Bên cạnh đó, Joan Laporta tuyên bố chỉ có mình mới thuyết phục siêu sao Messi ở lại, vì thế đã thuyết phục giới CĐV Barcelona bỏ phiếu cho mình với 54,28% (với 30.184 người bầu) , trong khi ông Victor Font nhận 29,99% và Toni Freixa là 8,58%.
Trong vòng 10 ngày tới, ban lãnh đạo do ông Joan Laporta vừa đắc cử chức chủ tịch Barcelona sẽ nhậm chức, và nhiệm vụ đầu tiên là chính thức thuyết phục Messi ở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.