John Terry “thách đấu” FA

27/09/2012 11:22 GMT+7

(TNO) Trung vệ John Terry quyết tâm chiến đấu đến cùng để vạch mặt Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi cáo buộc tổ chức này đã cố tình đối xử bất công đối với anh trong thời gian mang băng đội trưởng “Tam sư”.

(TNO) Trung vệ John Terry quyết tâm chiến đấu đến cùng để vạch mặt Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi cáo buộc tổ chức này đã cố tình đối xử bất công đối với anh trong thời gian mang băng đội trưởng “Tam sư”.

>> John Terry bất ngờ giã từ tuyển Anh
>> FA không ép Terry giã từ đội tuyển
>> FA thất vọng trước quyết định của Terry

 
John Terry cho rằng FA đã đối xử bất công với anh - Ảnh: Reuters

“Tôi là nạn nhân! FA đã đối xử quá bất công đối với tôi”, trung vệ của Chelsea nói trên tờ Daily Mail khi đang chờ kết quả cuộc điều trần về hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Anton Ferdinand của QPR, trong môt trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Theo Terry, hành động cố tình đối xử bất công của FA được bộc lộ rõ sau khi tìm mọi cách để “xử” anh nếu so sánh những hình phạt của Steven Gerarrd, Wayne Rooney hay Andy Carroll - những người đã và đang khoác áo tuyển Anh và từng mang băng đội trưởng.

Nhóm bảo vệ pháp lý cho Terry, mà dẫn đầu là George Carter Stephenson, giải thích như trường hợp Gerarrd (từng mang băng đội trưởng Anh) vẫn được ra sân dưới thời HLV Fabio Capello dù đang chờ xét xử liên quan đến ẩu đả năm 2009.

Còn Carroll chỉ bị FA phạt tiền sau vụ đánh một người đàn ông ở hộp đêm vào tháng 10.2010. Thậm chí như Rooney chưa bao giờ bị FA “sờ gáy” dù tiểu sử bê bối ăn chơi trác táng và tình ái được báo là cải phanh phui “dày” không kém Terry.

Tuy nhiên không hiểu vì sao lần này FA ngoài việc tước băng đội trưởng lại còn quyết tâm tìm cách phạt nặng Terry bất chấp trước đó tòa án đã xử anh “trắng án” vụ phân biệt chủng tộc.

Theo Daily Mail, mặc dù những cáo buộc của Terry đối với FA chưa hẳn nhận được sự đồng tình từ dư luận Anh, bởi anh từng nhiều lần dính đến nhiều vụ bê bối gây phản cảm. Song, hành động bất ngờ giã từ đội tuyển Anh ngay trước thềm cuộc điều trần của FA cho thấy Terry đã sẵn sàng cho một cuộc chiến “nảy lửa” với cơ quan đứng đầu bóng đá xứ sở sương mù.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.