Juventus bị cầm hòa ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý

23/01/2013 06:21 GMT+7

(TNO) Được thi đấu trên sân nhà và dẫn bàn trước nhưng Juventus cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng bán kết Cúp Quốc gia Ý với Lazio, diễn ra rạng sáng nay (23.1, giờ VN).

(TNO) Được thi đấu trên sân nhà và dẫn bàn trước nhưng Juventus cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng bán kết Cúp Quốc gia Ý với Lazio, diễn ra rạng sáng nay (23.1, giờ VN).

>> Juventus đại thắng lấy lại uy danh
>> Juventus tiếp tục bị Lazio thu hẹp khoảng cách
>> Juventus thua sốc trong ngày trở lại

Juventus bị cầm hòa ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý
Bị Lazio cầm hòa 1-1, thầy trò HLV Conte sẽ gặp khó khăn trong trận lượt về - Ảnh: Reuters

Juventus bước vào trận đấu vừa qua với đội hình bị tổn thất nặng vì chấn thương và án phạt. Andrea Pirlo, Giorgio Chiellini, Nicklas Bendtner, Simone Pepe, Kwadwo Asamoah, Fabio Quagliarella và Mirko Vucinic là những người vắng mặt. Trong khi đó, Lazio cũng không có sự phục vụ của Miroslav Klose, Abdoullay Konko, Ederson và Andre Dias.

Với đội hình sứt mẻ nhưng cả hai đội đều tích cực chơi ăn miếng trả miếng với nhau. Ngay giây thứ 45 của trận đấu, thủ môn Federico Marchetti bên phía Lazio đã phải làm việc vất vả với cú sút của Claudio Marchisio. Đáp trả lại, Michael Ciani cũng có một pha uy hiếp khung thành Juventus từ một tình huống phạt góc.

Thế trận giằng co được hai đội duy trì cho đến phút 63 khi tân binh Federico Peluso ghi bàn cho Juventus. Cầu thủ vừa chuyển đến từ Atalanta hồi đầu tháng đã đánh đầu chính xác từ một pha đá phạt góc.

Bàn thắng mở tỷ số đã giúp cho các cầu thủ chủ nhà thêm hưng phấn. Họ liên tục gây sức ép lên khung thành Lazio và vài lần tưởng chừng như đã có thêm bàn thắng. Alessandro Matri và Arturo Vidal là những người có cơ hội nhưng không biết cách tận dụng.

Không "kết liểu" được đối phương, Juventus đã phải trả giá. Phút 86, hậu vệ Paolo De Ceglie không kèm người, để cho Stefano Mauri thoải mái dứt điểm ghi bàn cho Lazio. Với kết quả này, đội bóng thủ đô sẽ bước vào trận lượt về vào tuần tới với lợi thế có bàn thắng trên sân khách.

Dù vậy, HLV Antonio Conte của Juventus vẫn tỏ ra khá bình thản. "Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không thể đòi hỏi gì hơn khi đội bóng thiếu nhiều cầu thủ quan trọng. Trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng không phải là chúng tôi không còn cơ hội", HLV Conte nói trên kênh Sky Sport Italia.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.