Juventus chờ HLV của Atalanta hầu tòa để bỏ lỡ chung kết Cúp quốc gia Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/04/2021 15:05 GMT+7

HLV Gian Piero Gasperini của CLB Atalanta có thể bỏ lỡ trận chung kết Cúp quốc gia Ý với Juventus nếu bị cấm sau phiên tòa liên quan đến chống doping.

Trong một tuyên bố, tổ chức chống doping của Ý (NADO Italia) cho biết, HLV Gasperini sẽ phải đối mặt với tòa án vào ngày 10.5. Hãng thông tấn ANSA và tờ Gazzetta dello Sport đều cho hay, các công tố viên chống doping đã yêu cầu chiến lược gia 63 tuổi bị cấm trong 20 ngày vì làm gián đoạn cuộc kiểm tra bất ngờ đối với một trong những cầu thủ của Atalanta vào đầu tháng 2.

Atalanta (trái) có thể sẽ không có HLV Gasperini ở giai đoạn quyết định

AFP

Tờ Gazzetta dello Sport trích lời công tố viên chống doping Pierfilippo Laviani nói: "Ông ấy (Gasperini) đã xúc phạm một thanh tra trong một cuộc kiểm tra bất ngờ và chống lại toàn bộ hệ thống chống doping, làm gián đoạn cuộc kiểm tra đang diễn ra và yêu cầu các cầu thủ phải trở lại tập luyện".
Nếu án phạt được xác nhận, HLV Gasperini sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của Serie A mùa này khi Atalanta đang theo đuổi suất tham dự Champions League mùa thứ ba liên tiếp. Atalanta hiện đang đứng thứ 4 sau 30 vòng đấu tại Serie A, nhưng chỉ hơn đội xếp sau là Napoli 1 điểm. Ngoài ra, nhà cầm quân này sẽ không được chỉ đạo trận chung kết Cúp quốc gia Ý với Juventus vào ngày 19.5 (nếu án phạt được ban hành).

Ronaldo (phải) và Juventus đã quyết tậm đoạt Cúp quốc gia Ý để tránh một mùa giải trắng tay

AFP

Ông Gasperini sẽ không được phép tiếp xúc với các cầu thủ của mình trong thời gian bị cấm. Theo báo giới Ý, không cầu thủ nào của Atalanta thất bại trong các cuộc kiểm tra doping.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.