Juventus đứt mạch toàn thắng ở Serie A

26/09/2012 06:34 GMT+7

(TNO) Chuỗi trận toàn thắng của Juventus tại Serie A đã dừng lại sau khi đội bóng thành Turin có trận hòa 0-0 khó khăn trên sân Fiorentina, trong trận đấu sớm vòng 5 Serie A diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

(TNO) Chuỗi trận toàn thắng của Juventus tại Serie A đã dừng lại sau khi đội bóng thành Turin có trận hòa 0-0 khó khăn trên sân Fiorentina, trong trận đấu sớm vòng 5 Serie A diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

>> Quagliarella tỏa sáng giúp Juventus tiếp tục toàn thắng
>> Juventus, Lazio, Napoli và Sampdoria duy trì mạch toàn thắng
>> Juventus phô diễn sức mạnh, Inter Milan gục ngã

Juventus đứt mạch toàn thắng ở Serie A
Juventus của Giovinco (trái) đã không thể lấy 3 điểm trên sân Fiorentina - Ảnh: Reuters

Trước khi trận đấu này diễn ra, người ta đã dự đoán rằng đây sẽ là một cuộc đối đầu rất khó khăn với Juventus. Bởi dù vừa trải qua một cuộc "thay máu" với sự xuất hiện của 20 tân binh nhưng "Viola" vẫn thi đấu tốt từ đầu mùa giải.

Quả thật "Lão phu nhân" đã có một trận đấu không dễ dàng. Fiorentina là đội cầm bóng nhiều (52% so với 48%) và hơn hẳn về số lần uy hiếp khung thành đối phương (sút cầu môn 17 lần so với 8 lần của Juventus).

Cơ hội tốt nhất mà Fiorentina tạo ra được là ở phút 40. Từ quả đá phạt cùa Manuel Pasqual, Stevan Jovetic đánh đầu khiến thủ môn Gianluigi Buffon bó tay nhưng bóng lại tìm đến xà ngang khung thành. Bên cạnh đó, Adem Ljajic và Pasqual có những cơ hội ngon ăn nhưng dứt điểm thiếu chính xác.

Trong khi đó, Juventus cũng có một số tình huống gây sóng gió trước khung thành của đội chủ nhà. Andrea Pirlo, Sebastian Giovinco và Fabio Quagliarella là những người đã bỏ qua cơ hội ghi bàn bên phía đội bóng thành Turin.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vincenzo Montella của Fiorentina cho rằng đội bóng thành Florence xứng đáng giành chiến thắng.

"Tôi rất hài lòng với các cầu thủ. Đáng lý ra chúng tôi phải giành chiến thắng. Trận đấu vừa qua thật tuyệt vời. Cả hai đội đều chơi tấn công. Juventus là một đội bóng mạnh và để giành chiến thắng trước họ, có lẽ chúng tôi cần thêm một chút may mắn. Tôi cho rằng Fiorentina đang đi đúng hướng và cần tiếp tục phát huy tất cả tiềm năng trong các trận đấu sắp tới", HLV Montella phát biểu trên kênh Sky Sports Italia.

Trong khi đó, thủ môn Buffon cho rằng anh và các đồng đội có thể hài lòng với 1 điểm. "Chúng tôi đã không có được thể lực tốt nhất khi phải thi đấu liên tục trong thời gian qua. Dù vậy, Juventus vẫn không bị thủng lưới. Do đó, 1 điểm có được trong trận này cũng là một kết quả không đến nỗi nào", thủ thành 34 tuổi nhận xét.

Với 1 điểm có được trong trận này, Juventus hiện có 13 điểm và tiếp tục giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A. Ngôi đầu của "Lão phu nhân" khó lòng lung lay khi đội đứng thứ hai Napoli sẽ có trận đấu khó khăn với Lazio vào rạng sáng mai (27.9, giờ VN).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.