Juventus - Inter Milan: Quyền tự quyết trong tay ‘Bà đầm già’

27/01/2016 11:37 GMT+7

Đối mặt với một Juventus đang thi đấu thăng hoa ở bán kết Cúp Quốc gia Ý sẽ là một thách thức lớn đối với Inter Milan.

Đối mặt với một Juventus đang thi đấu thăng hoa ở bán kết Cúp Quốc gia Ý sẽ là một thách thức lớn đối với Inter Milan.

Inter Milan (trái) chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Juventus - Ảnh: AFP

Thật vậy, giới chuyên môn đánh giá Juventus mới có quyền tự quyết trong 90 phút sắp tới. Nếu đội chủ nhà sử dụng đội hình phụ, theo đó, Paulo Dybala hay Paul Pogba ngồi dự bị, cơ hội cho Inter quật ngã đội chủ nhà sẽ mở ra. Ngược lại, đoàn quân do HLV Roberto Mancini dẫn dắt sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Juventus đang bay cao ở đấu trường quốc nội với chuỗi trận thăng hoa rất ấn tượng.

Tính tại Serie A, họ có 11 trận thắng liên tiếp, trong khi "Bà đầm già" bước vào trận bán kết cúp Quốc gia với thành tích giữ sạch lưới từ đầu giải và ghi được 5 bàn thắng. Cuối tuần qua, Juventus cũng thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 1-0 trước đội bóng mạnh AS Roma nhờ pha lập công của Paulo Dybala. Chính điều này đang trở thành nỗi lo với Inter Milan, đặc biệt trong bối cảnh "Nerazzurri" thường xuyên xuất hiện dấu hiệu phập phù và thiếu ổn định.

Hồi cuối tuần rồi, Inter để đội bóng tý hon Carpi cầm hòa 1-1 ở Serie A và nếu không có chiến thắng 2-0 trước Napoli tại cúp Quốc gia thì đại diện thành Milan đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Ngoài ra, Inter mới chỉ thắng 2 trong 6 trận gần đây. Làm khách đến thành Turin với hành trang như vậy thật khó để người hâm mộ Inter tin vào một kết quả khả quan cho đội nhà.

Pogba (phải) sẽ khiến tuyến giữa của Juve thêm mạnh mẽ - Ảnh: AFP

Trước giờ bóng lăn, hãng tin Sky Sports mang đến một tin không vui cho Inter khi chiến lược gia Massimiliano Allegri của Juventus tiết lộ sẽ dùng Paul Pogba trong 90 phút sắp tới. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu các học trò đề cao cảnh giác trước đối thủ, nhưng không tạo ra quá nhiều áp lực đè nặng lên cầu thủ. Với Juventus, cái tên có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này thuộc về Paulo Dybala, tác giả 12 bàn thắng tại Serie A từ đầu mùa.

Nhưng để đảm bảo nền tảng thể lực cho các cầu thủ, có khả năng HLV Allegri sẽ dùng Simone Zaza và đưa Dybala vào sân trong hiệp 2 nhằm tạo ra tính bất ngờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.