Juventus ngã ngựa

05/11/2012 03:00 GMT+7

Cuối cùng sự thống trị Serie A với chuỗi 49 trận bất bại của Juventus đã bị chặn đứng sau khi gục ngã trước Inter Milan với tỷ số 1-3 trong trận derby nước Ý thuộc vòng 11 diễn ra hôm qua.

Cuối cùng sự thống trị Serie A với chuỗi 49 trận bất bại của Juventus đã bị chặn đứng sau khi gục ngã trước Inter Milan với tỷ số 1-3 trong trận derby nước Ý thuộc vòng 11 diễn ra hôm qua.

Ở trận này, chuyến hành quân đến sân Olimpico của Inter Milan đã khởi đầu u ám khi Arturo Vidal mở tỷ số cho chủ nhà Juventus ngay phút thứ 1 nhờ sai lầm của trọng tài. Bởi trước khi chuyền bóng cho Vidal ghi bàn, tiền vệ người Ghana Kwadwo Asamoah đã ở thế việt vị.

Bàn thắng sớm đem đến cho chủ nhà sự hưng phấn nhất định và tưởng như Inter Milan đã “buông súng” trước hàng loạt cơ hội của Juventus. Thế nhưng, nếu hiệp 1 là “địa ngục” cho đội bóng của HLV Andrea Stramaccioni, thì hiệp 2 trở thành “thiên đường” trước Juventus sớm chùn chân để bảo toàn kết quả. Chân sút Diego Milito mở đầu cuộc ngược dòng bằng một cú đúp ở phút 59 (phạt 11 m) và phút 76, trước khi Rodrigo Palacio đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội chủ nhà bằng pha lập công ở phút cuối cùng.

Quật ngã Juventus ngay tại thánh địa Olimpico, nhà cầm quân 36 tuổi Andrea Stramaccioni dập tắt mọi hoài nghi và mỉa mai đối với mình sau quyết định bổ nhiệm được cho là điên rồ của ban lãnh đạo Inter Milan. Bởi sau một khởi đầu chậm chạp, thầy trò HLV Stramaccioni đang thực sự “đun sôi” cuộc đua giành scudetto năm nay khi chỉ còn kém Bà đầm già 1 điểm (27 so với 28), bên cạnh thành tích đầy ấn tượng với 9 trận toàn thắng trên mọi mặt trận.

Trước chiến thắng của Inter Milan, kình địch AC Milan cũng tạm vượt qua giông bão khi hủy diệt đội khách Chievo đến 5-1. Chiến thắng không những tạm giữ được chiếc ghế của HLV Massimiliano Allegri, mà còn củng cố tinh thần toàn đội trước cuộc đụng độ quan trọng với Malaga ở Champions League giữa tuần này.

Kết quả các trận tối qua: Pescara - Parma 2-0, Bologna - Udinese 1-1, Catania - Lazio 4-0, Fiorentina - Cagliari 4-1, Napoli - Torino 1-1, Sampdoria - Atalanta 1-2, Siena - Genoa 1-0.

N.Khoa

>> Inter Milan "đánh thức" Serie A
>> Juventus tiếp tục thống trị Serie A
>> Juventus đứt mạch toàn thắng ở Serie A
>> Serie A chuộng "hàng thải" Premier League
>> Chiến thắng gây tranh cãi của Juventus trong trận khai mạc Serie A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.