Juventus rèn quân

19/08/2010 09:27 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sturm Graz là 20%, của Juventus là 53%, cơ hội hòa là 27% Vượt qua Shamrock Rovers trong cả hai lượt trận với tổng tỷ số 3-0, đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý tiếp tục có mặt ở vòng play-off và đối thủ của họ là Sturm Graz, đại diện của bóng đá Áo.

Juventus có ưu thế về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu nhiều hơn Sturm Graz - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sturm Graz là 20%, của Juventus là 53%, cơ hội hòa là 27%

Vượt qua Shamrock Rovers trong cả hai lượt trận với tổng tỷ số 3-0, đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý tiếp tục có mặt ở vòng play-off và đối thủ của họ là Sturm Graz, đại diện của bóng đá Áo.

Cho đến thời điểm này, lực lượng của Juventus vẫn chưa thực sự ổn định. Dù chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Serie A sẽ khai mạc nhưng HLV Gigi Del Neri vẫn đang phải đau đầu với những tính toán ai đi, ai ở, mua ai, bán ai. Theo bản danh sách đăng ký thi đấu cho cuộc đối đầu với Sturm Graz, ba cầu thủ là Mauro Camoranesi, Fabio Grosso và Jonathan Zebina không có tên. Báo chí Ý cho rằng đây là những cầu thủ sẽ ra đi trong thời gian tới. Trong khi đó, sau khi thi đấu khá ấn tượng tại TIM Cup (ghi một bàn trong trận đấu với Milan), tiền vệ người Brazil, Diego đã thuyết phục được HLV Del Neri điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo tờ Tuttosport thì nhiều khả năng Diego sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin chứ không sang Đức chơi cho Wolfsburg như thông tin gần đây.

Tuy nhiên, những vụ mua cầu thủ mà Juventus theo đuổi thì hầu như không có gì tiến triển. Tiền vệ Milos Krasic sẽ tiếp tục thi đấu cho CSKA Moscow khi “Lão phu nhân” không đủ tiền để đàm phán. Trong khi đó, việc Juve muốn có tiền đạo Adebayor của Man City có lẽ chỉ là tin đồn khi hai bên chưa hề có bất cứ tiếp xúc nào.

“Tôi không có phương pháp đặc biệt nào để sử dụng khi đối đầu với Sturm Graz”, ông Del Neri phát biểu trên Sky Sport, “Juventus sẽ không có nhiều sự thay đổi trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ có một màn trình diễn ấn tượng”.

Trong khi đó, thủ thành người Áo, Alex Manninger đã cảnh báo các đồng đội không nên đánh giá thấp đội bóng quê hương anh. “Dù rằng trình độ bóng đá tại Áo không thể so sánh với Serie A nhưng Sturm Graz là một đội bóng có chất lượng khá. Họ đã bắt đầu thi đấu chính thức từ hơn một tháng nay nên có thể sẽ bắt nhịp tốt hơn chúng tôi”, Manninger nhận định trên Juventus Channel. Dù vậy, phong độ trong thời gian gần đây của Sturm Graz không thật sự tốt khi thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần đây. Juventus còn có ưu thế về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu. Vì vậy, nhiều khả năng “Lão phu nhân” sẽ có một chiến thắng. Goal.com dự đoán: Juventus thắng 2-0.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.