Juventus, Roma bứt phá

14/03/2010 09:07 GMT+7

Trong 4 trận đấu gần đây, HLV Alberto Malesani của Siena đều đặt cược vào canh bạc mạo hiểm khi sử dụng sơ đồ tấn công với 3 mũi nhọn phía trên.

Juventus chỉ cần một chiến thắng với cách biệt tối thiểu - Ảnh: Reuters

Trong 4 trận đấu gần đây, HLV Alberto Malesani của Siena đều đặt cược vào canh bạc mạo hiểm khi sử dụng sơ đồ tấn công với 3 mũi nhọn phía trên.

Ngay lập tức, Siena nhận được ngay những kết quả  khả quan. Đội bóng thành Florence thắng 2, hòa 2 và chỉ còn kém đội xếp thứ 17 là Lazio 5 điểm. Trận làm khách trên sân của Juventus đêm nay, Siena chắc chắn sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

Với Juventus, họ cần thực dụng  hơn để đánh bại Siena. Có nghĩa là một chiến thắng với tỷ số tối thiểu là đủ cho “Lão phu nhân”. Vào giữa tuần sau, Juventus sẽ có chuyến hành quân đến xứ sở sương mù gặp Fulham trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Vì vậy, nếu bung hết sức trong bối cảnh lực lượng của họ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, Juve sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Anh. Trận này, Juventus nhiều khả năng không có sự phục vụ của Buffon, Chiellini và Amauri vì chấn thương.

Việc đội đầu bảng Inter sẩy chân trước Catania ở trận đấu sớm đã mở ra cơ hội thu ngắn cách biệt điểm số cho Roma. Việc đội trưởng Francesco Totti vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương, HLV Ranieri nhiều khả năng sẽ sử dụng tiền đạo Luca Toni đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công. Chân sút người Ý rất có duyên ghi bàn vào lưới Livorno khi từng 7 lần sút tung lưới trong 10 trận chạm trán đối thủ này. Đó là còn chưa kể việc Toni đang rất quyết tâm nã đạn trở lại nhằm thuyết phục HLV Marcelo Lippi triệu tập anh vào tuyển Ý dự World Cup.

Livorno hiện không có được phong độ tốt khi toàn thua trong 4 trận gần đây. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng màu bã trầu tìm lại hương vị chiến thắng.

Dự đoán:

Parma – Atalanta: 2-1
Lazio – Bari: 1-1
Genoa – Cagliari: 3-2
Udinese – Palermo: 2-2
Bologna – Sampdoria: 1-0
Juventus – Siena: 1-0
Livorno – Roma: 1-2.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.