Juventus sống trong sợ hãi khi Dybala tức tưởi rời sân vì chấn thương

26/09/2021 20:37 GMT+7

Paulo Dybala đã ghi bàn thắng rất đẹp nhưng tức tưởi rời sân trong nước mắt vì chấn thương bắp, khiến Juventus đã phải sống những phút giây sợ hãi để bảo toàn chiến thắng sân nhà đầu tiên.

Ngay ở phút thứ 10, đội trưởng Paulo Dybala đã ghi bàn tuyệt đẹp từ một cú sút chìm vào góc xa mở tỷ số cho Juventus trước đội khách Sampdoria.
Nhưng cũng không lâu sau đó, Dybala đã phải ra dấu rời sân và bật khóc nức nở khập khiễng rời sân vì chấn thương bắp chân. Có thể thấy anh hiểu rất rõ mình đang gặp vấn đề gì với những giọt nước mắt bất lực và cả sợ hãi.
Mùa giải năm ngoái chứng kiến Paulo Dybala vật lộn với chấn thương cơ bắp triền miên. Những tưởng Ronaldo ra đi và băng đội trưởng trao cho số 10 sẽ mở ra mùa giải hứa hẹn cho tiền đạo người Argentina đặc biệt được HLV Max Allgeri đặt kỳ vọng.

Dybala hạnh phúc với bàn thắng mở tỷ số cho Juventus

Reuters

Nhưng chấn thương đã đến ngay sau khi anh vừa hưng phấn với bàn thắng. Dybala đã chủ động rời sân mà không cần sự săn sóc của các bác sĩ, cho thấy anh nhận thức rõ điều tồi tệ mình chuẩn bị đối mặt.
Với chấn thương này, khả năng rất cao Dybala sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Chelsea tại Champions League giữa tuần tới, trong khi ngay sau đó sẽ là trận derby thành Turin chờ sẵn.
Leonardo Bonucci đã nhân đôi lợi thế cho Juve từ chấm phạt đền phút 43, trước khi Maya Yoshida nhanh chóng có bàn gỡ cho Sampdoria chỉ 1 phút sau, kéo dài chuỗi trận không giữ sạch lưới của đội chủ nhà lên con số 20 trận. 

Candreva ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Sampdoria

Reuters

Mọi chuyện tưởng ổn hơn cho Juventus khi tân binh Locatelli ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới ở phút 57. Nhưng Morata chấn thương rời sân và Candreva rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Sampdoria ở phút 83 đã mở ra 10 phút cuối sống trong sợ hãi của Juventus.
Nỗ lực phòng ngự của Juventus giúp bảo toàn tỷ số 3-2, đánh dấu chiến thắng thứ 2 liên tiếp và cũng là trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này của "Bà đầm già thành Turin".

HLV Max Allegri không thể hài lòng khi Juventus đã 20 trận liền bị thủng lưới

Reuters

"Mấu chốt là hôm nay chúng tôi đã có chiến thắng. Trong phòng thay đồ, toàn đội đã động viên nhau cố gắng đạt được kết quả tốt và tiếp tục đà thi đấu như thế này.
Tôi hy vọng chấn thương của Dybala sẽ không nặng. Cậu ấy là nhà vô địch của chúng tôi và tôi mong Dybala sẽ sớ trở lại càng sớm càng tốt", tiền vệ Locatelli chia sẻ.
3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò HLV Max Allegri leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, hơn Sampdoria hạng 14 là 3 điểm nhưng Juventus kém đội đầu bảng AC Milan đến 8 điểm. Đáng lo hơn, họ đang phải đối mặt với bóng ma chấn thương ám ảnh Dybala và Morata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.