Juventus thử nghiệm hàng công

18/07/2010 10:03 GMT+7

Sau khi thuê HLV Luigi Del Neri về thay cho Zaccheroni, Juventus tiếp tục chi 32 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng để họ mang về Turin các tân binh Marco Storari, Leonardo Bonucci, Jorge Martinez, Simone Pepe và Marco Motta.

Thuộc hàng lão tướng nhưng Del Piero vẫn là trụ cột của Juventus - Ảnh: Getty Images

Sau khi thuê HLV Luigi Del Neri về thay cho Zaccheroni, Juventus tiếp tục chi 32 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng để họ mang về Turin các tân binh Marco Storari, Leonardo Bonucci, Jorge Martinez, Simone Pepe và Marco Motta.

Dù vậy, HLV Del Neri chưa hài lòng với những gì có trong tay, ông cho biết trên Tuttosport: “Juventus vẫn chưa hoàn thiện, chúng tôi cần có thêm 4 cầu thủ: 1 tiền vệ, 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và có thể là 1 tiền đạo nữa”.

Juventus mất khá nhiều cầu thủ cho World Cup tại Nam Phi như thủ môn Buffon, hậu vệ Chiellini, tiền vệ Giovinco, Tiago, Camoranesi, Marchisio, Melo, Christian Poulsen, tiền đạo Iaquinta và tân binh Pepe. Những cầu thủ này sẽ chỉ tập trung với CLB vào cuối tháng 7. Dù vậy trong đội hình 20 cầu thủ được HLV Del Neri tập trung cho chuyến tập huấn tại Đức vẫn có nhiều cầu thủ đáng chú ý, đặc biệt trên hàng công như Del Piero, Diego, Trezeguet, Amauri…

 Ngoài sơ đồ chiến thuật, điều quan trọng là có tư tưởng đúng đắn. Mỗi một cầu thủ Juve phải thi đấu vì cả đội bóng chứ không phải vì cá nhân mình

HLV Del Neri

Trước trận đấu với Hamburg vào 23g30 tối nay (giờ VN), Juventus đã thắng 5-0 trước CLB Al Nasr Riyadh. Hàng công của Juventus đã tìm cảm hứng ghi bàn tốt khi Amauri (mở tỷ số) và Trezeguet (hat-trick) cùng lập công dù mỗi người chỉ chơi 1 hiệp do Del Neri đang thử nghiệp đội hình 1 trung phong.

Hàng công Hamburg cũng hoạt động khá tốt khi chơi với sơ đồ 4-2-3-1 dưới thời tân HLV Armin Veh. Không chỉ trung phong Van Nistelrooy thi đấu tốt mà các chân sút như Guerrero hay Petric cũng thích ứng tốt trong vai trò tiền vệ hỗ trợ cho trung phong. Hamburg đã thắng Auswahl 9-0, Halstenbek 7-0 trước khi hòa Hajduk Split 3-3. Với tình hình hai đội đều chú trọng thử nghiệm hàng công, đây là trận đấu mà nhiều khả năng khán giả tại Lubeccalpymo (Đức) được thưởng thức bữa tiệc bàn thắng.

Lyon sau khi khởi đầu mùa giải mới bằng trận thắng Servette Geneva sẽ đến làm khách tại sân của Sporting Lisbon (2 giờ sáng mai). Theo HLV Puel cho biết trên Canal+, dù thiếu 13 cầu thủ (7 nghỉ sau World Cup và 6 tham gia giải U.19) nhưng các cầu thủ còn lại của Lyon vẫn chơi tốt trước Geneva. Họ kiểm soát bóng tốt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi sức ỳ. Về phía Sporting Lisbon, họ thông báo đã có đủ các cầu thủ tốt nhất từ hôm thứ Sáu, bao gồm cả những cầu thủ vừa đá World Cup xong.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Porto sẽ gặp Ajax vào 0g đêm nay tại sân Dragao. Cả Porto và Ajax đều đá giao hữu tập huấn từ đầu tháng 7. Thành tích của Porto là 2 thắng,1 hòa và bại 0 còn của Ajax là 1 thắng, 1 hòa và bại 0.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.