Juventus tiến gần đến chức vô địch Serie A

07/04/2013 06:27 GMT+7

* Kết quả La Liga - Bundesliga - Ligue 1(TNO) Nhờ vào cú đúp của Mirko Vucinic, Juventus đã vất vả vượt qua Pescara với tỷ số 2-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 31 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (7.4, giờ VN).

* Kết quả La Liga - Bundesliga - Ligue 1

(TNO) Nhờ vào cú đúp của Mirko Vucinic, Juventus đã vất vả vượt qua Pescara với tỷ số 2-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 31 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (7.4, giờ VN).

>> Juventus thẳng tiến đến Scudetto
>> Juventus gia tăng cách biệt với Napoli lên thành 12 điểm
>> Juventus thẳng tiến trong cuộc đua vô địch Serie A

Juventus tiến gần đến chức vô địch Serie A
Vucinic (trước) ghi cả 2 bàn thắng mang về 3 điểm cho Juventus - Ảnh: Reuters

Tiếp đội bóng đang đứng chót bảng xếp hạng Pescara trên sân nhà trong trận đấu sớm là cơ hội không thể tốt hơn cho Juventus gia tăng khoảng cách với Napoli lên 12 điểm. Tuy nhiên khác với những dự đoán về một chiến thắng áp đảo cho các học trò của HLV Antonio Conte, mãi đến 20 phút cuối cùng Juventus mới có thể tìm được con đường giành trọn 3 điểm.

Kết quả Serie A

Juventus 2 - 1 Pescara

Bologna 2 - 2 Torino

Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Juventus đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo nên những cơ hội nguy hiểm trước khung thành đội khách. Phút thứ 13, từ đường chuyền tinh tế của Stephan Lichtsteiner, tiền vệ Emanuele Giaccherini đã tung ra cú vô lê rất đẹp, nhưng thủ môn Ivan Pelizzoli đã có một pha cứu thua xuất sắc.

Chỉ 4 phút sau cơ hội rõ ràng để mở tỷ số lại đến với Juventus, dù ở vị trí rất thuận lợi nhưng cú sút của Sebastian Giovinco lại thiếu đi độ chính xác để tạo nên sự khác biệt trên bảng tỷ số.

Trong suốt những phút sau đó của hiệp 1, những Paul Pogba, Mirko Vucinic, Fabio Quagliarella liên tục tạo ra áp lực về phía khung thành Pescara. Thế nhưng, thủ môn Pelizzoli đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lần lượt từ chối mọi cơ hội của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2 thế trận một chiều vẫn được các cầu thủ áo sọc đen trắng triển khai trên sân, tuy nhiên thứ quan trọng nhất là bàn thắng vẫn chưa tới. Hai phần ba thời gian thi đấu trôi qua, khi các cổ động viên có mặt tại sân vận động Juventus đã bắt đầu lo lắng thật sự thì bàn thắng bất ngờ đến với “Bianconeri”.

Phút 72, Giuseppe Rizzo đã đẩy Pescara vào tình thế khó khăn khi phạm lỗi với Arturo Vidal trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Từ chấm phạt đền, Vucinic đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số 1-0 cho Juventus.

Tiếp nối sự hưng phấn sau bàn mở tỷ số, đến phút 78 Juventus đã có được bàn thắng thứ hai từ cú sút mạnh vào góc cao khung thành của Vucinic. Lập được cú đúp trong trận đấu này, tiền đạo người Montenegro đã nâng bàn thắng của mình ở Serie A mùa này lên con số 13.

Dù chơi thiếu người nhưng những nỗ lực của Pescara cũng đem lại cho họ bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 vào phút 84. Tiền vệ Emmanuele Cascione đã đi bóng rất thông minh và tung ra cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Marco Storari.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng sít sao 2-1 cho Juventus. Với cách biệt 12 điểm (71 so với 59) hiện tại, Juventus đã tạo ra áp lực rất lớn cho Napoli trước cuộc đối đầu với Genoa diễn ra rạng sáng mai (8.4. giờ VN).

Kết quả La Liga

Real Sociedad 4 - 2 Malaga
Real Madrid 5 - 1 Levante
Deportivo La Coruna 3 - 2 Zaragoza
Barcelona 5 - 0 Mallorca

Kết quả Bundesliga

Bayer Leverkusen 1 - 1 Wolfsburg
Borussia Dortmund 4 - 2 Augsburg
Eintracht Frankfurt 0 - 1 Bayern Munich
Monchengladbach 1 - 0 Greuther Furth
Werder Bremen 0 - 2 
Schalke
Hamburger SV 0 - 1 Freiburg

Kết quả Ligue 1

Rennes 0 - 2 Paris S.G.
Bastia
 4 - 0 Brest
Montpellier 3 - 1 Valenciennes
Nancy 1 - 0 Troyes
Sochaux 0 - 0 Ajaccio
Toulouse 3 - 4 Nice

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.