Juventus tự tin hướng đến ngôi vô địch Champions League

07/03/2013 11:57 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Celtic, HLV Antonio Conte cũng như các cầu thủ Juventus đã tỏ ra rất lạc quan trước khả năng tiến xa của đội bóng ở Champions League năm nay.

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Celtic, HLV Antonio Conte cũng như các cầu thủ Juventus đã tỏ ra rất lạc quan trước khả năng tiến xa của đội bóng ở Champions League năm nay.

>> Juventus và PSG dắt tay nhau vào tứ kết Champions League
>> Cầm hòa Napoli, Juventus duy trì khoảng cách 6 điểm
>> Totti tỏa sáng, AS Roma đánh bại Juventus

Juventus tự tin hướng đến ngôi vô địch Champions League
Juventus đã cho thấy sức mạnh qua chiến thắng tuyệt đối trước Celtic - Ảnh: Reuters

Với lợi thế lớn có được từ thắng lợi 3-0 ở lượt đi, Juventus đã không tấn công liên tục mà thi đấu chặt chẽ và hợp lý để giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Alessandro Matri và Fabio Quagliarella, qua đó chính thức góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Phát biểu sau chiến thắng, tiền vệ 19 tuổi Paul Pogba đã rất lạc quan cho rằng Juventus có khả năng giành cúp châu Âu năm nay.

“Chúng tôi đã chơi tốt và có được kết quả mong đợi trong trận đấu khó khăn đêm nay. Tôi rất hạnh phúc khi được đóng góp cho chiến thắng này. Tôi không biết Juventus có thể tiến xa đến đâu nhưng hy vọng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch”, tờ Gazzetta Dello Sport dẫn lời cầu thủ người Pháp.

Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon cũng bày tỏ sự tự tin rằng, Juventus có thể nối dài được thành tích 495 phút giữ sạch lưới hiện tại: “Chúng tôi đang là đội bóng không thể đánh bại tại Champions League.

15 tháng trước khi Juventus chỉ cán đích thứ 7 tại Serie A, tôi đã không dám nghĩ đến ngày hôm nay. Nhưng giờ đây chúng tôi đã có tất cả, Scudetto, Siêu cúp nước Ý và trở thành một trong tám đội mạnh nhất châu Âu. Thế nên tôi tin rằng chỉ cần thi đấu hết sức và luôn tin vào mục tiêu của mình, không có gì hoài nghi về việc chúng tôi sẽ tiến xa hơn nữa”

HLV Antonio Conte cũng tỏ ra rất hào hứng: “Chiến thắng đêm nay thật tuyệt vời, nó làm tôi nhớ lại cảm giác giành chức vô địch Serie A năm ngoái.

Chúng tôi đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng điều quan trọng là phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Nếu không biết kìm nén niềm vui thì sẽ rất khó để tiếp tục thành công”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.