Juventus vùi dập tuyển ngôi sao giải Indonesia 8-1

07/08/2014 07:06 GMT+7

(TNO) Juventus đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tuyển các ngôi sao giải nhà nghề Indonesia (ISL) trong trận mở màn chuyến du đấu tập huấn tại châu Á của mình.

(TNO) Juventus đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tuyển các ngôi sao giải nhà nghề Indonesia (ISL) trong trận mở màn chuyến du đấu tập huấn tại châu Á của mình.

>> Romulo chính thức đầu quân cho Juventus
>> Juventus ký hợp đồng tài trợ mới với Fiat
>> Allegri thua trận đầu tay, Juventus nhanh tay mua sắm

Juve vùi dập tuyển ngôi sao giải Indonesia 8-1
Coman (phải) là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Juventus - Ảnh: Reuters

Tại thủ đô Jakarta, HLV Massimiliano Allegri đã tung ra đội hình rất mạnh nhưng đã phải chứng kiến Juve để thủng lưới rất sớm ở phút thứ 3 sau pha lập công của Srdan Lopicic.

Tuy nhiên, tiền vệ Andrea Pirlo đã quân bình tỷ số chỉ 1 phút sau đó từ chấm 11m, trước khi tiền đạo Fernando Llorente bùng nổ bằng một hat-trick để giúp “Bà đầm già” vượt lên dẫn trước 4-1 chỉ sau 22 phút. Một phút trước khi hiệp 1 khép lại, Sebastian Giovinco ghi thêm một bàn thắng nữa cho Juve.

3 bàn thắng còn lại của Juve được ghi trong hiệp 2 do công 3 cầu thủ vào sân thay người là Kingsley Coman, Carlos Tevez và Simone Pepe, khép lại chiến thắng 8-1 đậm đà cho nhà đương kim vô địch Serie A mùa bóng vừa qua.

Ở một trận đấu khác, Udinese đã có chiến thắng 6-0 trước đội địa phương Giorgione. Dù đã 32 tuổi và không biết chắc sẽ còn ở lại hay không, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha Alexandre Geijo đã lập cú đúp, tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng của mình trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới.

Gặp đối thủ nghiệp dư, HLV Andrea Stramaccioni đã thử nghiệm sơ đồ 3-5-2, chứng kiến thêm 4 cái tên khác ghi tên vào danh sách ghi bàn gồm Jadson, Romero, Vutov và Jantko.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.