Kaka trở lại

03/01/2010 00:20 GMT+7

Siêu sao người Brazil Kaka sẽ trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận gặp đối thủ Osasuna trên sân khách, tại vòng 16 giải La Liga.

Kaka (phải) sẽ đưa Real cất cánh trong năm mới? - Ảnh: Reuters

Siêu sao người Brazil Kaka sẽ trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận gặp đối thủ Osasuna trên sân khách, tại vòng 16 giải La Liga.

Kaka bị chứng sa ruột và không thi đấu cho Real kể từ sau trận thua trước kình địch Barcelona 0-1 hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, một Real không Kaka (tiền vệ người Hà Lan Van der Vaart thay thế) đã chơi tưng bừng toàn thắng cả 4 trận sau đó. Đến nỗi, một vài tờ báo ở Tây Ban Nha đã đề xuất Real nên để Kaka ngồi dự bị thì sẽ chơi hay hơn.

Mặc dù vậy, giới lãnh đạo Real lẫn HLV Manuel Pellegrini đều bác bỏ những bình phẩm này, với lời khẳng định siêu sao trị giá tới 65 triệu euro này luôn là một phần không thể thiếu của Real. Bản thân Kaka cũng thừa hiểu những áp lực mà anh đang đối mặt, vì phần nào đó đến nay anh vẫn chưa thể hiện đẳng cấp đích thực của mình như sự kỳ vọng kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu từ CLB cũ AC Milan hồi mùa hè năm ngoái.

Vừa quay trở lại Madrid sau kỳ nghỉ Giáng sinh và ra sân tập luyện bình thường vào hôm thứ sáu, Kaka nói: “Tôi hướng đến một năm mới với cái nhìn đầy lạc quan. Tôi thấy mình đã khỏe hơn và hoàn toàn bình phục. Hy vọng, tôi sẽ chơi với phong độ tốt nhất để giúp Real vượt qua Barca, cũng như chinh phục ngôi vô địch Champions League”. Trong khi đó, tiền vệ Cristiano Ronaldo trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca vừa qua cho biết: “Kaka là người không thể thiếu được đối với Real. Tôi mong anh ấy mau chóng bình phục và trở lại thi đấu với chúng tôi”. Ngoài Kaka, các ngôi sao khác của Real như Benzema (vừa có liên quan tới một vụ tai nạn giao thông nữa khi đi nghỉ mát), lẫn bộ đôi cầu thủ người Argentina là Higuain và Gago cũng đã quay trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận gặp Osasuna.

Nhưng, cũng sẽ có một vài ngôi sao chuẩn bị chia tay Real ở đầu năm mới đó là cặp cầu thủ người Hà Lan, tiền đạo kỳ cựu Nistelrooy và tiền vệ Van der Vaart. Tờ The Sun khẳng định: “Nistelrooy và Van der Vaart sẽ cập bến CLB Liverpool trong vài ngày tới, theo một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải”. Cũng liên quan tới Real, tờ Daily Star tiết lộ, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha này đang đeo đuổi một ngôi sao nữa của CLB M.U là tiền đạo Wayne Rooney, với giá đề nghị chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng Anh trong mùa hè 2010. 

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.